{keywords}
 Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 9

Ngày 30/01/2021, Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) tổ chức Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013, với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm tốt, nhằm giúp cho xã hội “hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Đại diện Công ty TNHH MTV TMDV Hoằng Đạt thông tin: “Năm nay, Hiệp hội Thực phẩm Chức năng trao cúp vàng cho 24 sản phẩm đã đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” 3 năm liên tiếp. Ngoài ra, 160 sản phẩm đảm bảo 13 tiêu chí của Hiệp hội nhận được Huy chương "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng". Số lượng và chất lượng các sản phẩm đạt giải được đánh giá có chuyển biến tích cực so với năm 2020”.

{keywords}
 

Công ty TNHH MTV TMDV Hoằng Đạt có 3 sản phẩm giành Huy chương Vàng “Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng”. Đại diện công ty chia sẻ: “Với tâm huyết trong từng sản phẩm, Hoằng Đạt luôn mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng. Giải thưởng này chính là sự khẳng định cho những nỗ lực của chúng tôi. Công ty TNHH MTV TMDV Hoằng Đạt sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của toàn xã hội”.

{keywords}
 

3 sản phẩm dành Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng của Công ty TNHH MTV TMDV Hoằng Đạt là: Thực phẩm bổ sung Alphabio HD Gold là thực phẩm bổ sung uống hàng ngày, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể; Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Immunnepro HD hỗ trợ bổ khí huyết, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Vị Vương hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm tiết acid dịch vị, hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng như ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị.

Tố Uyên