{keywords}
 Doanh nhân Nga Nguyễn Chủ tịch HĐQT Cty CP quốc tế Saffron King (thứ nhất, bìa trái) rạng rỡ bên dàn khách mời VIP

Tham dự sự kiện có 3 Hoa hậu Lào, nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam cùng các đối tác, đại lý và người thân, bạn bè của Saffron King…

{keywords}
Bà Bùi Yến, Giám đốc Công ty Saffron King (thứ ba, bìa phải), cùng ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Giám đốc marketing Công ty Saffron King (thứ hai, bìa phải) và Hoa hậu Lào

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và trung tâm là phần giới thiệu sản phẩm saffron do Công ty Saffron King cung cấp ra thị trường qua các đại lý trên khắp các miền đất nước.

{keywords}
Doanh nhân Nga Nguyễn đọ sắc cùng diễn viên Thanh Hương

Công ty Saffron King là Công ty con của công ty Úc- Việt Land - đơn vị chuyên xuất nhập khẩu thực phẩm từ nước ngoài về Việt Nam.

Chỉ khoảng vài năm trở lại đây người tiêu dùng ở các đô thị Việt Nam mới biết đến loại thức uống đắt nhất thế giới (còn gọi là vàng đỏ) này. Saffron được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây - một loài cây lâu năm có nhiều ở Iran, cho hoa vào mùa thu. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải với những con gió mùa hè nóng và khô.

Saffron được nhiều người ví như "báu vật" vừa được dùng như 1 loại thảo dược lại vừa có công dụng như 1 loại gia vị đặc biệt. Hơn thế nữa, loại thảo dược này còn được giới thiệu công dụng khôi phục chất chống oxy hóa, ngăn ngừa khả năng gây bệnh ung thư và… làm đẹp.

Theo doanh nhân Nga Nguyễn, đây là loại gia vị thực phẩm đắt nhất thế giới nếu tính theo trọng lượng.

{keywords}
Dàn khách mời và các hoa hậu cùng ban giám đốc công ty Saffron King

Doanh nhân  Nga Nguyễn, Chủ tịch HĐQT Cty Saffron King cho hay: “Chúng tôi cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Với phương châm “khách hàng là ân nhân” tôi tin tưởng Công ty Saffron King và những người đồng hành sẽ tỏa sáng”.

{keywords}
Doanh nhân Nga Nguyễn cùng khách mời VIP trong đêm tiệc

Kết thúc buổi lễ là cuộc đấu giá 2 sản phẩm là bức tranh “Sự tử tế trong mắt trẻ thơ” và pho tượng Di Lặc để ủng hộ người nghèo. Sau cuộc đấu giá 2 sản phẩm được bán với giá hơn 30 triệu đồng.

Vũ Minh