Khách hàng may mắn nhận được phần thưởng chiếc TV 49 inches của Clip TV chính là anh Nguyễn Hữu Tài ngụ huyện Củ Chi - TP.HCM khi tham gia chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi” của Clip TV.

Chiều ngày 26/12, Clip TV - Truyền hình internet đã tiến hành quay số trúng thưởng lần 1 của chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”. Thông qua chương trình quay số được live stream trực tiếp trên facebook Clip TV, đã xác định được ba khách hàng may mắn nhận được giải thưởng của chương trình.

Khách hàng may mắn nhận được phần thưởng chiếc TV 49 inches của Clip TV chính là anh Nguyễn Hữu Tài ngụ huyện Củ Chi - Tp.HCM. Chia sẻ về sự may mắn này, anh Nguyễn Hữu Tài cho biết gần đây đã nạp vào tài khoản Clip TV của mình 200.000 đồng và hôm nay đã rất bất ngờ khi nhận được thông tin trúng thưởng! Gia đình anh đã sử dụng Clip TV hơn 3 tháng qua, Clip TV tạo ấn tượng cho anh ở khả năng xem truyền hình nét và số lượng kênh khá ‘khủng’.

Ngoài ra, kho phim Clip TV còn đa dạng thể loại đáp ứng đầy đủ những mong muốn giải trí của tất cả thành viên trong gia đình từ ông bà cho đến cháu bé.

Cũng trong chương trình quay số lần này, đã xác định được thêm hai khách hàng tại Hà Tĩnh và Hải Phòng đã may mắn nhận phần quà một Clip TV Box và 20 tháng sử dụng dịch vụ Clip TV.

{keywords}
Danh sách những khách hàng đã may mắn nhận được phần thưởng từ Clip TV


Được biết, ngày 05/01/2018 tới đây, Clip TV sẽ tiếp tục quay số để xác định chủ nhân của chiếc iPhone X và chiếc TV 49 inches tiếp theo.

Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập web: http://cliptv.vn/sinh-nhat Hoặc liên hệ hotline 1900545482 - nhánh số 4.

{keywords}

Chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, áp dụng cho tất cả khách hàng của Clip TV có nạp gói Premium Gia đình trong thời gian diễn ra chương trình từ 18/12 đến 31/12/2017. Mỗi tài khoản Clip TV (số điện thoại) có phát sinh giao dịch nạp gói Premium Gia đình (tối thiểu 1 tháng trị giá 50,000 đồng) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà giá trị cao.

Với mỗi giao dịch nạp gói Premium Gia đình ở các thời hạn tương ứng 3, 6 và 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng lần lượt là 1, 3 và 7 tháng. Ở chương trình này, với những khách hàng nạp thẻ có giá trị 12 tháng sẽ được tặng thêm đến 7 tháng, tức hơn 50% giá trị mà thẻ nạp mang đến.

{keywords}


Clip TV còn tổ chức chương trình “Trao trọn yêu thương, vẹn Tết sum vầy”, với mỗi 50.000 đồng khách hàng nạp tiền vào dịch vụ, Clip TV sẽ trích ra 2.500 đồng để trao tặng cho các mảnh đời bất hạnh, các gia đình khó khăn.

Tổng số tiền do khách hàng đóng góp sẽ được tổng kết vào ngày 25/1/2018 và chương trình trao quà cho các mảnh đời bất hạnh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 3-4/2/2018.

Clip TV Sinh nhật: http://bit.ly/cliptv-sinh-nhat-tuyet-voi
Facebook: http://bit.ly/facebook-cliptv

Doãn Phong