Theo đại diện của Viettel Store, chương trình đặt hàng Galaxy Z Fold2 5G nằm trong lộ trình đặt hàng - mở bán smartphone cao cấp này tại Viettel Store, đây cũng là phiên bản 5G được bán đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam. Thời gian đặt hàng từ 11/9/2020 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc.

{keywords}
 

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối dòng sản phẩm Galaxy Z Fold2 chính hãng tại thị trường Việt Nam có tên mã (SM-F916B) với hai phiên bản màu: Đồng ánh kim và Đen kim cương cùng giá bán lẻ là 50 triệu đồng. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng trực tiếp tại: https://viettelstore.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-z-fold-2-pid155565.html

Samsung tặng kèm cho những khách hàng sở hữu Galaxy Z Fold2 chính hãng tại Việt Nam một thẻ chứng nhận với mã số độc nhất từ 001 - 1000 kèm theo mã xác thực cho dịch vụ Đặc quyền mua sắm của Samsung.

Quà tặng số lượng có hạn dành riêng cho 1000 khách hàng đặt trước bao gồm 1 thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite và 1 ốp lưng Aramid Cover có khắc dấu ấn của người sở hữu. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua đều nhận được gói dịch vụ cao cấp như: Đặc quyền mua sắm trên trang mua hàng trực tuyến của Samsung, Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+, Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà, Phòng chờ hạng thương gia và Trả góp 0%.

{keywords}
Viettel Store kết hợp với Samsung bán ra dòng sản phẩm cao cấp này từ chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên

Galaxy Z Fold2 được đánh giá đột phá trong công nghệ tân tiến khi hỗ trợ 5G và thiết kế hoàn mỹ. Sản phẩm sở hữu điểm đặc trưng có thể chinh phục giới thượng lưu đó là sự đắt đỏ. Kể từ khi rò rỉ thông tin cho tới khi mở bán, dòng sản phẩm cao cấp này được nhiều người tiêu dùng quan tâm, săn đón.

Minh Khuê