Ngày 6/10/2018, ILA ra mắt cơ sở thứ 38 tại thành phố Rạch Giá. Với vị thế là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại đây, ILA hứa hẹn là môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng, đem đến những trải nghiệm thú vị đến từng học viên.

Môi trường đào tạo Anh ngữ hàng đầu

Trung tâm Anh ngữ thứ 38 tại thành phố Rạch Giá đánh dấu một bước phát triển vững chắc mà ILA xây dựng hơn 18 năm qua. Trong giai đoạn hội nhập và vươn lên của Rạch Giá, ILA mong muốn góp phần mang nền giáo dục hiện đại, sáng tạo đến gần hơn với người dân. Tại đây, ILA hứa hẹn tiếp tục sứ mệnh kiến tạo những hành trình vững chắc cho thế hệ tương lai với sự tín nhiệm của phụ huynh và các học viên.

Trở thành người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, ILA đã áp dụng chương trình học tiếng Anh với 100% giáo viên người bản ngữ từ những năm 2000. Các giáo viên bản ngữ tại đây được tuyển chọn kĩ lưỡng, là những người nhiệt huyết, đam mê, cùng hướng đến giá trị cốt lõi mà ILA muốn truyền tải tới từng học viên.

{keywords}
 

Duy trì chương trình giáo dục chuẩn quốc tế

ILA phát huy thế mạnh về các phương pháp đào tạo Anh văn trẻ em và thanh thiếu niên, Anh văn người lớn, song song với việc rèn luyện 6 kỹ năng thiết yếu giúp học viên phát triển toàn diện. Đó chính là phương pháp học tư duy thế kỷ 21 - chú trọng phát triển các kỹ năng: Communication (Kỹ năng giao tiếp), Collaboration (Kỹ năng hợp tác), Creativity (Khả năng sáng tạo), Critical thinking (Tư duy phản biện), Digital literacy (Kiến thức công nghệ), Self- reflection (Khả năng tự hoàn thiện bản thân thông qua việc “Học theo dự án”). Từ đó, ILA xây dựng mục tiêu liên tục sáng tạo trong chương trình giáo dục mang lại một môi trường năng động, chuẩn quốc tế.

Điểm đặc biệt tại trung tâm ILA ở Rạch Giá là cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại bậc nhất. Mỗi phòng học được thiết kế riêng phù hợp với từng độ tuổi. Mỗi lớp học chỉ giới hạn từ 10-15 học viên để các em được quan tâm sát sao và nhận được sự đào tạo tốt nhất. Học viên sẽ được học tập bằng các thiết bị công nghệ tiên tiến (TV, Ipad…) và có thể rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết dành riêng cho trẻ em, người lớn, người đi làm. 

Học bổng hấp dẫn cho tất cả học viên

Món quà lớn nhất ILA trao đến các bậc phụ huynh cùng các bạn trẻ ở Rạch Giá là học bổng trị giá lên đến 17 triệu đồng. Học bổng sẽ được trao cho tất cả học viên đăng ký trước ngày 16/10/2018. Đây là lời cảm ơn chân thành gửi đến những phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm sự nghiệp giáo dục con trẻ cho ILA, và là lời khuyến khích, động viên các em vui vẻ học tập.

Trong những năm qua, ILA được tin tưởng là một môi trường giáo dục tầm vóc quốc tế giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được thành tựu mong muốn. Bên cạnh đó, với sự tận tâm trong dịch vụ, không ngừng cải tiến mọi hoạt động, ILA luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng để nâng tầm tri thức và mở ra những thành công bền vững.

{keywords}
 

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Rạch Giá

Địa chỉ: A11B-01 Tôn Đức Thắng-3/2-Cô Bắc, P.Vĩnh Bảo

Số ĐT: 0906.627.818

{keywords}
 

Sau 18 năm thành lập, Trung tâm Anh ngữ ILA Vietnam với trụ sở đầu tiên được đặt tại 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM, nay đã mở ra 38 cơ sở và nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như các doanh nghiệp với số lượng học viên lên đến 250.000.

Doãn Phong