Sau thành công rực rỡ của sự kiện Chang Urban Pulse tại Singapore vào đầu năm 2017, thương hiệu bia Chang chính thức đưa đại tiệc âm nhạc đương đại hoành tráng nhất Đông Nam Á về TP.HCM.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17/6/2017 tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP.HCM. Đây là cơ hội để thưởng thức những màn biểu diễn và so tài đặc sắc giữa các nghệ sĩ, võ sĩ hàng đầu từ Thái Lan và Việt Nam.

{keywords}

Với mục đích đưa những giá trị văn hoá đương đại nồng nhiệt từ Thái Lan đến với thế giới, Chang Urban Pulse sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích phiêu lưu và đầy cá tính. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng mộc và chất nghệ sĩ có một không hai từ các tài năng trẻ.

{keywords}

Lấy chủ đề “Trải nghiệm sự khác biệt”, Chang Urban Pulse quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng với tài năng xuất chúng cũng như cái tôi độc đáo.

Đó là những tên tuổi hàng đầu của nghệ thuật đương đại Việt Nam như Suboi, Wowy (Rap); Big South Crew (Breakdance); Mr. T (beatbox); Minh Trí, King Lady (DJ)… Họ sẽ có màn so tài kịch tính với các nghệ sĩ số 1 Thái Lan như Marg Kok; 99Flava. Dustin Nguyễn và Rapsoul - hai VJ quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam - sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho đêm diễn.

Một điểm đặc sắc của Chang Urban Pulse là màn đối đầu giữa niềm tự hào của Muay Thái Việt Nam - Huỳnh Hà Hữu Hiếu và Thanh Tùng, với hai võ sĩ Buakeaw Sutai và Khai Van Lek của Thái Lan ngay trên sân khấu.

Khán giả có thể giữ chỗ cho mình và chiến hữu tại sự kiện độc quyền Chang Urban Pulse bằng cách đăng ký thông tin tại http://changbeer.com/chang-urban-pulse-vietnam hoặc đón chờ các hoạt động tại trang Facebook chính thức của Chang http://www.facebook.com/changbeer.

Thanh Thùy