Vậy thì trong tháng 3 này, VNNShop đang diễn ra chương trình đại tiệc săn sale lớn với các hãng đang gọi tên rất nhiều sản phẩm được giảm giá khủng. Cùng tham khảo ngay những sản phẩm đang có mức giảm mạnh với các sản phẩm đa dạng dành cho cả chàng và nàng nhé!

Với các chàng trai yêu thích sự hiện đại thì có thể tham khảo 2 trong số rất nhiều set quần áo sau đây:

Set Navy thời thượng:

{keywords}

Mở đầu cho combo này là chiếc áo thun nam Hugy Boss kẻ ngang với thiết kế nhẹ nhàng với những sắc màu đan xen đẹp mắt, sợi cotton nguyên chất thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Kết hợp với chiếc áo thun này là quần jean Ralph Lauren màu xanh navy cực sành điệu, ống côn nhẹ tôn lên dáng vóc người mặc. 

Sẽ hoàn hảo hơn nếu các chàng kết hợp với chiếc kính gọng nhỏ đen thanh mảnh, tròng đen nam tính và sành điệu, đặc biệt vẫn giữ được chức năng quan trọng nhất là bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím nhé.

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Set Ấn tượng ngọt ngào:

{keywords}

Nếu yêu thích những tông màu ngọt ngào và trầm ấm, tại sao các chàng trai không thử khoác lên mình chiếc áo thun màu tím kẻ ngang nhỏ này nhỉ? Với phần cổ bẻ được thiết kế cài khuy mang đến sự trẻ trung, dáng áo suông nhưng vẫn tôn lên vóc dáng của cơ thể. Các chàng cũng đừng quên kết hợp với chiếc quần jean màu xanh denim năng động, cá tính, ống đứng tôn dáng, chất đẹp, giữ màu lâu phai của hãng Rose Pistol nổi tiếng.

Cuối cùng là chiếc kính mắt Original Penguin viền vàng, phần gọng nhỏ có họa tiết màu nâu bắt mắt, tròng nâu vàng thời trang.

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

Hay với các chị em phụ nữ muốn tìm một set vừa có váy, túi xách lại thêm chiếc kính mắt hoặc áo tắm thì có thể nghía qua các set sau:

Set Hoa vàng tươi mới:

{keywords}

Sẽ thật nổi bật vào nếu như chị em khoác trên mình chiếc váy maxi với họa tiết hoa trên nền vàng nhẹ nhàng, thanh thoát tôn lên vóc dáng yêu kiều. Thiết kế eo cao với dải buộc sau lưng ôm lấy vòng eo thon gọn, chân váy có độ rủ mềm mại, bồng bềnh. Kết hợp cùng chiếc váy là đôi bông tai ASOS có thiết kế rủ quyến rũ mềm mại, hợp kim cao cấp tông vàng thời thượng. Chốt hạ cuối cùng là chiếc kính mắt Calvin Klein họa tiết đen/nude, gọng to bắt mắt, phù hợp với mọi khuôn mặt mà vẫn giữ được chức năng chính là bảo vệ đôi mắt. 

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

Set Nhẹ nhàng tinh khôi 

{keywords}

Cô gái của bạn là người yêu thích sự trong trẻo, tinh khôi thì đừng bỏ qua chiếc váy maxi trắng được thiết kế cổ yếm thanh lịch này nhé. Phần chân váy xếp li mềm mại, dải đai lưng được đính hạt thiết kế buộc dây phù hợp với nhiều vóc dáng phái đẹp. Và còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn khi chị em sở hữu chiếc váy này với em kính OSCAR DE LA RENTA gọng kim loại kết hợp nhựa có độ bền và bóng tuyệt vời, thiết kế thanh lịch thích hợp kết hợp với mọi trang phục của nữ giới. 

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY 

 Ngoài ra, VNNShop đang có chương trình giảm giá khủng với các ưu đãi như sau:

- Sản phẩm thời trang trẻ em: Đồng giá 100.000đ/sản phẩm
- Sản phẩm thời trang có giá từ 0- 3 triệu: Giảm 60%
- Sản phẩm thời trang có giá từ 3 triệu- 3,99 triệu: Giảm 40%
- Sản phẩm thời trang có giá từ 4 triệu- 4,99 triệu: Giảm 20%
- Sản phẩm thời trang có giá từ 5 triệu trở lên: Giảm 15%