Ngày 17/4 Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 13 tại địa chỉ số 67 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Dự sự kiện có sự góp mặt của các Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng là khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện Mailisa như Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan; cùng các ca sĩ Tuấn Hưng, Isaac và Hoàng Thùy Linh.

Đặc biệt, tại lễ khai trương xuất hiện 6 chiếc xe khủng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh; trong đó 4 chiếc siêu xe gồm Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin V8 Vantage, McLaren Senna tất cả đều là những chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, còn có  sự xuất hiện của 2 chiếc siêu xe siêu sang là Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm và Bentley Mulsanne Extended Wheelbase. Đây là những chiếc siêu xe nằm trong bộ sưu tập siêu xe rất giá trị của ông Hoàng Kim Khánh.

{keywords}
 

Được thành lập từ năm 1998, đến nay TMV Mailisa đã trở thành nơi làm đẹp của hàng triệu khách hàng và là nơi gửi gắm nhan sắc của nhiều hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng.

{keywords}
 

Với đội ngũ gần 2.000 y bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng … giúp TMV Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao, luôn dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ.

{keywords}
 

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của nữ doanh nhân Phan Thị Mai và chồng - ông Hoàng Kim Khánh. Vợ chồng Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn.

{keywords}
 

Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc TMV Mailisa cho biết: “ Mailisa Cần Thơ là chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa duy nhất tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, cơ sở vật chất được đầu đầu tư bài bản, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất; không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đạt đẳng cấp Quốc tế; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại; đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo riêng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống Mailisa, luôn thân thiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng”. 

{keywords}
 

Ông Hoàng Kim Khánh - Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa cam kết: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”.

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn…

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 13 tại TP. Cần Thơ, TMV Mailisa triển khai chương trình ưu đãi lớn. Cụ thể, giảm giá 50% mọi dịch vụ cho khách đến trực tiếp chi nhánh Cần Thơ và giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm Doctor Magic trên toàn hệ thống TMV Mailisa.

Dịp này, TMV Mailisa còn trao tặng 02 căn nhà tình thương trị giá 100.000.000 đồng cho 02 hộ nghèo và ủng hộ chương trình xã hội, cộng đồng tại Cần Thơ 500 triệu đồng.

Kim Thoại