Hơn 700 khách mời cùng nhiều ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Ưng Hoàng Phúc, Bùi Anh Tuấn… tham dự sự kiện tổng kết cuối năm và ra mắt dự án kinh doanh mới của Biocosmetics diễn ra ngày 7/1/2018.

Năm 2017 đánh dấu thành công rực rỡ của Biocosmetics khi thương hiệu được mở rộng ở nhiều tỉnh thành Việt Nam.

{keywords}

Sự kiện “Ấm áp chiều đông cùng Biocosmetics” vừa diễn ra nhằm tri ân toàn bộ hệ thống đại lý có thành tích tốt suốt một năm qua.

Tham gia sự kiện không thể không nhắc đến các khách mời là những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Mỗi người một sắc màu đã mang lại không khí sôi động qua những màn trình diễn ấn tượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cũng trong sự kiện, Biocosmetics vinh danh 100 đại lý có thành tích bán hàng tốt suốt một năm vừa qua.

Ngoài ra, các câu hỏi về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu sản xuất… đã được Biocosmetics giải đáp một cách trọn vẹn nhất trong tọa đàm tại sự kiện.

Đại diện Biocosmetics cho hay, 2018 sẽ là năm hứa hẹn của thương hiệu với nhiều thị trường mới được khai phá.

{keywords}

Tại sự kiện, rất nhiều phần quà như máy tính xách tay, nhẫn vàng tròn trơn BTMC, Lò vi sóng electrolux đã được đại diện của công ty Biocosmetics trao cho các khách hàng trúng thưởng.

{keywords}

Đại diện Biocosmetics chia sẻ: “Hiện Biocosmetics đang có rất nhiều dự án kinh doanh về mỹ phẩm và có nhu cầu kết nối hợp tác với nhiều đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mở cánh cửa của mình để chào đón các nhân tài”.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: http://biocosmetics.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

Lệ Thanh