Khởi nguồn ý tưởng thiết kế từ sự tích cỏ bốn lá may mắn, chế tác trên các dòng chất liệu trang sức đẳng cấp, BST Endless Hope khiến mọi quý cô đều mơ ước sở hữu.

BST Endless Hope được các nhà thiết kế Skymond Luxury chuẩn bị kỳ công cho dịp kỷ niệm lớn 10 năm thương hiệu Skymond có mặt tại Việt Nam. Bộ trang sức được chế tác từ chất liệu Platin quý hiếm ghép vàng hồng thời thượng, đính kim cương tự nhiên. Trong đó nổi bật là nguyên liệu Platin - chất liệu chế tác trang sức ưu việt trên thế giới với độ bền màu và sáng bóng.

{keywords}
 
{keywords}
BST Endless Hope được thiết kế nữ tính, tinh tế và sang trọng

Không chỉ vậy, để nâng cấp thêm độ hấp dẫn của BST Endless Hope, các chuyên gia Skymond đã áp dụng thành công đến đỉnh cao nghệ thuật sắp đặt và phối sắc tương đồng, khi phối giữa sắc trắng tinh khôi của Platin với vẻ đẹp tinh khiết của Kim cương tự nhiên, biến Endless Hope trở thành bộ trang sức vạn người mê, tràn đầy sự sáng tạo và niềm kiêu hãnh.

{keywords}
Mỗi đường nét trong BST Endless Hope là khúc hòa tấu giữa âm hưởng của cổ điển và hiện đại.

“BST Endless Hope được chọn lọc từ 200 mẫu phác thảo, trải qua hàng trăm giờ thiết kế, sản xuất với 56 công đoạn chế tác tỉ mỉ, công phu. Hơn 200 viên kim cương tự nhiên được gắn trên chất liệu Platin nguyên chất ghép vàng hồng 18k đã tạo nên bộ trang sức Endless Hope độc nhất vô nhị trị giá tới 88 triệu đồng” - đại diện Skymond Luxury cho biết.

Cỏ bốn lá từ lâu đã được coi như một biểu tưởng cho sự may mắn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ấn tượng mạnh bởi chiếc cỏ ba lá, các nhà thiết kế trang sức Skymond đã khơi dậy cảm hứng chế tác thành những món trang sức rực rỡ, quyến rũ cho người phụ nữ hiện đại thêm tự tin trong cuộc sống và sự nghiệp.

{keywords}
Với BST Endless Hope mỗi người phụ nữ đều có thể tự tin tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

BST Endless Hope như một nhà ảo thuật gia, có phép màu biến hóa khi kết hợp với các trang phục khác nhau, sẽ “hô biến” chủ nhân với nhiều diện mạo ấn tượng. Đó là khi kết hợp Endless Hope với một bộ đồ công sở, bạn sẽ thấy tổng thể trang phục trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn. Hoặc khi mang BST Endless Hope cùng một chiếc đầm dạ hội, quý cô trở nên quyến rũ và bừng sáng, nổi bật hơn trong đêm tiệc.

BST Endless Hope là một trong những tuyệt tác Platin ghép vàng xuất sắc nhất của Skymond Luxury dành cho những quý cô công sở hay những nữ doanh nhân tài năng và thành đạt. Với tuyệt tác này, Skymond hy vọng rằng đây sẽ là món quà xinh đẹp và giá trị giúp quý cô tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh