“Dáng lụa”, bộ sưu tập mới cao cấp, đột phá lần đầu tiên được Thái Tuấn thiết kế trên công nghệ in hiện đại vừa được trình diễn trong chương trình Paris By Night 106, giúp người xem cảm nhận được “hồn Việt” trong từng sản phẩm.

Từ bao đời nay, với người Việt Nam, Áo dài truyền thống không chỉ là trang phục để mặc mà còn là biểu tượng văn hóa, thể hiện bản sắc dân tộc. Nhắc đến người phụ nữ Việt Nam thì không thể không nhắc đến Áo dài.
 
Với những bộ sưu tập đã đầu tư từ trước đến nay, đặc biệt thông qua những bộ sưu tập Áo dài, Thái Tuấn, một trong những doanh nghiệp Dệt cung cấp sản phẩm vải và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn tự hào đã giữ vững và phát huy nét đẹp truyền thống Việt.
 
Trong “Dáng lụa”, Trúc và Sen là hai hoa văn được thiết kế, sắp xếp theo bố cục mới trên từng chiếc áo dài. Lấy cảm hứng theo dòng thời gian trong ngày: Sáng-Trưa-Chiều-Tối, mỗi bộ trang phục là một cách thể hiện với những cảm xúc khác nhau, mang lại nét độc đáo cho cả Bộ sưu tập. Bộ sưu tập còn khắc họa nên bức tranh hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống. Cho dù ở nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, giá trị văn hóa truyền thống dân tộc vẫn luôn tồn tại trong lòng người Việt Nam.




Nhìn những người mẫu hàng đầu Việt Nam cũng như những quán quân từ cuộc thi Vietnam Next Top Model trình diễn trong bộ sưu tập “Dáng lụa”, có thể thấy sự tự hào và niềm kiêu hãnh vì khoác lên mình những bộ trang phục đậm nét truyền thống Việt.
 
Gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống Việt thông qua các trang phục áo dài dành cho người Việt trong nước và cộng đồng Việt Nam ở nước ngoài luôn là tâm huyết của Thái Tuấn.



Sản phẩm của Thái Tuấn không ngừng được đổi mới tạo sự khác biệt, độc đáo nhằm giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao", đồng thời giữ vững và phát triển thương hiệu Thái Tuấn ngày càng sâu rộng trên thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. Với định hướng này, việc giới thiệu bộ sưu tập “Dáng lụa” như là một bước để Thái Tuấn thâm nhập và mở rộng thị trường.
 
Thông tin chi tiết về BST truy cập:  facebook.com/tonvinhhuongsacvietnam

  •  T.Tuệ