Sau 6 năm Công ty CPDV - XD địa ốc Đất Nguồn không còn là cái tên xa lạ ở phân khúc đất nền nhờ đội ngũ hàng trăm nhân viên chuyên nghiệp, năng động.

Công ty Đất Nguồn có 1 trụ sở chính ở Bến Cát - Bình Dương và 3 chi nhánh tại Thuận An, Thủ Đức và Bình Thạnh. Mỗi năm, Đất Nguồn mang đến cho khách hàng hàng nghìn sản phẩm đất nền với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, mảng vật liệu xây dựng cũng phát triển mạnh với hệ thống chuỗi cửa hàng phục vụ khách hàng tại Bình Dương và các vùng lân cận.

{keywords}

Đất Nguồn phân phối ra thị trường những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, với những chuỗi dự án chất lượng gồm: Khu dân cư thương mại Phước Thái, khu dân cư thương mại Quốc Vương, khu dân cư An Ninh, Happy Home, Phố Thương gia Sóng Thần, đất nền khu công nghiệp Long Đức, Khu dân cư Song Phương - Dự án Sunpark Residence, …Đây là những dòng sản phẩm nhà phố liền kề với nhiều tiện ích khép kín, an ninh đảm bảo nhưng có giá bán hợp lý.

{keywords}

Trong nhiều năm qua những dự án của Đất Nguồn luôn thu hút khách và đạt tỉ lệ giao dịch cao chỉ trong một thời gian ngắn. Đến nay dự án đã chào đón rất nhiều cư dân về sinh sống, những ngôi nhà mới khang trang liên tiếp mọc lên.

Chị Mai - một khách hàng của Đất Nguồn từ dự án Happy Home Bến Cát - Bình Dương chia sẻ, “Gia đình em rất vui và không ngờ mơ ước lại trở thành hiện thực nhanh đến thế, công lớn cũng nhờ có sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Đất Nguồn mà gia đình nhỏ 4 người đã có được chỗ an cự lạc nghiệp”.

Hiện tại Đất Nguồn đã phân phối hàng ngàn sản phẩm đất đến tay người mua. Tiếp tục trong chuỗi các dự án đất nền, Đất Nguồn đang cho ra mắt thị trường khu dân cư Song Phương - Dự án Sunpark Residence gồm hơn 200 sản phẩn đất nền (nhà liền kề), với lợi thế tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 51, nằm trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, đang phát triển sôi động cùng hệ thống tiện ích khép kín thuộc xã Phước Thái, Long Thành - Đồng Nai. Dù đến ngày 24/9/2017 mới mở bán nhưng dự án đã thu thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

{keywords}

Những sản phẩm của Đất Nguồn đưa đến tay khách hàng đều có vị trị đắc địa, có quy hoạch hiện đại và tiềm năng gia tăng giá trị, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn của công ty như trả chậm từ 6 - 12 tháng, chính sách mua lại kèm lợi nhuận hay chương trình tri ân khách hàng với quà tặng có giá trị cao.

Đất Nguồn đã nhận được sự tín nhiệm của đối tác, đặc biệt còn nhận được sự hợp tác từ các ngân hàng, hàng đầu như: Vietcombank, Viettinbank, Maritimebank, OCB…. Các đối tác này là những nhà đồng hành, cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính.

Hiện nay địa ốc Đất Nguồn đang đẩy mạnh việc kiện toàn bộ máy quản lý, tái cấu trúc theo hướng tinh gọn để hoạt động hiệu quả hơn, đáng chú ý là việc xây dựng một nền tảng nhân sự vững mạnh bằng những khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức cho tập thể nhân viên toàn hệ thống.

Đất Nguồn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng bậc nhất.

Lệ Thanh