{keywords}
 

Đi tiểu là một cách để bạn đào thải độc tố từ trong cơ thể ra bên ngoài. Thận làm việc để lọc máu ra khỏi nước tiểu, nước tiểu sau khi lọc sẽ theo niệu quản dẫn đến bàng quang, tại đây nước được giữ lại cho đến khi đầy ngưỡng sẽ thôi thúc chúng ta đi tiểu.

Đi tiểu bao nhiêu lần/ ngày?

Ở những người bình thường khỏe mạnh, bàng quang có thể lưu trữ 500ml trong 2-5 giờ. Vậy nên, số lần đi tiểu ở người khỏe mạnh thường là 6-7 lần/ngày. Tuy nhiên, đối với một số người, chỉ cần 4 lần/ngày là thoải mái trong khi có những người cần đi 10 lần.

Dù trường hợp nào, điều quan trọng bạn cần lưu ý là sự thay đổi về số lượng, tần suất hoặc màu sắc nước tiểu cũng như các triệu chứng kèm theo nếu có, ví dụ như đau rát, đau buốt...

Tần suất đi tiểu vào ban đêm cũng thay đổi tùy vào sức khỏe, tuổi tác của mỗi người. Người khỏe mạnh thường đi tiểu tối đa 1 lần vào ban đêm, tuy nhiên, người già và người thường xuyên mất ngủ có thể sẽ đi nhiều hơn.

{keywords}
 

Đi tiểu nhiều lần - dấu hiệu của bệnh sỏi thận

Nếu bạn cảm thấy bạn đang uống một lượng nước bằng mỗi ngày và bạn không mắc phải các bệnh như tiểu đường mà vẫn đi tiểu thường xuyên hơn bình thường thì hãy thử nhớ lại xem trong ngày mình có uống các chất kích thích như trà, cafe hay không?

Những loại đồ uống này đều có chất lợi tiểu khiến bạn muốn đi tiểu nhiều lần. Hoặc đó có thể là dấu hiệu của sỏi thận. Tiểu nhiều lần, nước tiểu ít là những dấu hiệu sớm cảnh báo có thể bạn đã bị sỏi thận. Sỏi thận gây cản trở việc thải nước tiểu ra ngoài, dẫn đến việc không thải hết được nước tiểu, nước tiểu ít, tồn đọng lại trong bàng quang, tạo cảm giác nhanh buồn tiểu hơn bình thường. Mặt khác, viên sỏi còn kích thích cơ trơn bàng quang gây rối loạn co thắt, gây nên cảm giác buồn tiểu.

Thông thường, ngoài biểu hiện tiểu tiện nhiều lần bệnh sỏi thận còn đi kèm với các triệu chứng khác như đau nhức vùng thắt lưng, đau lan tỏa từ thắt lưng xuống đùi, cảm giác bỏng rát khi đi tiểu,tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu, nước tiểu đục,... Vì vậy, nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào trong số những dấu hiệu này, bạn cần đến các cơ sở y tế khám bệnh càng sớm càng tốt, để được chẩn đoán và có hướng điều trị kịp thời.

 

{keywords}
 
 

Sỏi đài thận, bể thận, sỏi niệu quản, bàng quang rất dễ tái phát. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thận có thể mất chức năng không hồi phục. Với  gần 20 năm có mặt trên thị trường, Thế hệ mới Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F chứa  hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết - cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

Thuốc cốm Sirnakarang F ngăn ngừa hình thành sỏi từ đầu, bào mòn, tan sỏi cũ, ngăn ngừa tái phát sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả.

Thuốc cốm Sirnakarang F dạng cốm, dễ uống, dễ hấp thu, hiệu quả điều trị cao, giúp bào mòn và tan sỏi nhanh.

Thuốc cốm Sirnakarang F - Thuốc cốm trị hiệu quả sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Liệu trình điều trị: Uống liên tục từ 1-2 tháng tùy theo kích thước sỏi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan 1 gói trong khoảng 200ml nước ấm. Uống nhiều nước để phát huy hiệu quả điều trị của thuốc.

Thuốc cốm Sirnakarang F được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Nhà sx: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh

Điện thoại tư vấn: (024) 3 990 6195 - 3 668 6226

Website: soithan.vn

(Nguồn Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh)