Chương trình có sự tham gia của 5 đại lý phân phối chiến lược cho dự án The River Thu Thiem gồm: Smartland, Hana Home, Phú Hoàng Land, Khải Minh Land và Southern Homes, cùng hơn 700 nhân viên bán hàng.

{keywords}
 

Ông William Towne Baker - Tổng Giám đốc City Garden Thủ Thiêm, nhà phát triển dự án The River Thu Thiem chia sẻ: “Trải qua một năm 2020 đầy thách thức bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực hết mình, đội ngũ bán hàng đã đem lại một năm thành công cho The River Thu Thiem”.

Tại sự kiện, những giải thưởng quan trọng cũng đã được trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, cụ thể: Smartland nhận danh hiệu “Đại lý phân phối của năm” với số 84 căn đã chốt giao dịch và mang về doanh số 1.185 tỷ đồng; “Giải Đồng hành” thuộc về Hana Home với doanh số 1.122 tỷ; 11 giải thưởng được trao cho các cá nhân xuất sắc, trong đó giải “Nhân viên kinh doanh xuất sắc” đã xướng tên chị Chiếng Mằn Dếnh (sàn Hana Home) với doanh số 252 tỷ đồng…

{keywords}
Đại diện của 5 đại lý phân phối đánh giá cao về những thành công của City Garden Thủ Thiêm và dự án, đồng thời bày tỏ hy vọng hợp tác với những dự án tiếp theo

Ông Hồ Quang Kiệt - Giám đốc Kinh doanh dự án The River Thu Thiem cho biết, trong năm 2021 sẽ có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và “thưởng nóng” cho các giao dịch phát sinh trong tháng 4 và tháng 5/2021.

Ông Haig Connolly - Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh của dự án The River Thu Thiem cũng đã “hé lộ” thông tin về các dự án tiếp theo của Refico tại Thủ Thiêm, với mục tiêu đem đến “chuẩn mực mới về sự sang trọng”.

{keywords}
 

Sau thành công của The River Thu Thiem, các nhà phân phối tin tưởng vào sức hút của các dự án kế tiếp, đặc biệt là phân khu sắp được công bố nằm ở vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn. 

Toạ lạc tại tâm điểm của khu đô thị mới Thủ Thiêm, trên Đại lộ Vòng Cung, The River Thu Thiem là dự án boutique 5 sao gồm 3 toà tháp với 501 căn hộ, 12 penthouses và 12 biệt thự trên cao, đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng trên thế giới: Seine, Thames và Hudson.

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, The River Thu Thiem thừa hưởng gần 100m mặt tiền sông và công viên cảnh quan gần 4 ha. Ngoài cảnh quan ngoạn mục, dự án còn có loạt tiện ích cao cấp để cư dân có thể tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng, hiện đại như: hồ bơi dài 50 mét, phòng gym & yoga, sân gôn giả lập, phòng tiệc sang trọng cũng như khu vực cho tiệc BBQ/ picnic và không gian ăn uống ngoài trời.

The River được định hình từ nỗ lực hợp tác của đội ngũ tư vấn thiết kế quốc tế danh tiếng gồm: DPA, DKO, IDD, ARUP, Aurecon, Elements Design Studios, ASA … và trở thành một trong các dự án “điểm sáng” của TP.HCM.

Lệ Thanh