Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, laptop là một trong những công cụ, “trợ thủ đắc lực” trong quá trình học tập, làm việc và giải trí của con người hiện nay. Xu hướng mua laptop cũ được nhiều người lựa chọn. Đây là giải pháp phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm chưa có điều kiện tài chính để mua một máy tính mới.

{keywords}
 

So với máy tính mới thì máy cũ có giá thành rẻ hơn, có nhiều dòng sản phẩm, dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu để mọi người có thể lựa chọn. Trên thị trường hiện nay không ít những chiếc laptop cũ chỉ mới dùng 1 năm, 2 năm hay chỉ vài ba tháng đã bán lại.

Đại diện HD Laptop cho biết, với mức chi phí khoảng từ 2 triệu đồng trở lên, người mua có thể sở hữu 1 chiếc laptop cũ với cấu hình tốt, độ bền cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nếu không tìm được địa chỉ mua uy tín thì người mua có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, thậm khí rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” như: về chưa kịp sử dụng đã bị lỗi, hư hỏng, gặp nhiều vấn đề xảy ra khiến họ phải bỏ thêm chi phí để sửa chữa.

{keywords}
 HD Laptop - địa chỉ chuyên thu mua, bán máy tính cũ ở Hà Nội

Hiện nay, nhiều nơi thu mua và bán laptop cũ. HD laptop là địa chỉ chuyên thu mua lại laptop đã qua sử dụng ở Hà Nội. Sau đó, cơ sở sẽ phân loại, chọn lọc những dòng máy còn sử dụng được, linh kiện tốt để bán lại cho những người đang có nhu cầu mua laptop cũ chất lượng, giá tốt.

Khách hàng khi đến với HD Laptop dễ dàng lựa chọn những chiếc laptop cũ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Dell, HP, Thinkpad, Lenovo, Asus… Các sản phẩm tại đây có nhiều mẫu mã, cấu hình, model với các mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

{keywords}
 Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại HD Laptop

Đại diện HD Laptop cho biết, khi mua laptop cũ tại HD Laptop, khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành phần mềm vĩnh viễn, bảo hành phần cứng tối thiểu 3 tháng và có thể mua thêm gói bảo hành lên tới 12 tháng như máy mới. Bên cạnh đó, tại đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm giá, đổi trả, giảm chi phí sửa chữa…

Gần 5 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực mua bán laptop cũ, “kim chỉ nam” của HD Laptop là lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực để mang đến những giá trị tích cực cho khách hàng.

{keywords}
 Thỏa sức tìm mua các mẫu laptop cũ tại HD Laptop

 

Liên hệ Laptop Hoàng Dương - HD Laptop

Website: hdlaptop.com.vn

Hotline: 0948.29.2525

(Nguồn: Laptop Hoàng Dương)