Vậy bạn đã chọn quà Tết ý nghĩa tặng bố mẹ chưa? Hãy cùng VietNamNet tham khảo một số những món quà Tết tặng bố mẹ thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Váy cổ thuyền màu đỏ:

Những bộ quần áo mới hay đơn giản như chiếc váy cổ thuyền được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng cũng là món quà tặng bố mẹ đầy ý nghĩa. Được thiết kế với phần tay lỡ, cổ thuyền, độ dài váy vừa phải cộng thêm màu sắc đặc trưng cho mùa lễ hội sẽ tôn lên đường cong quyến rũ cho phái đẹp.  

Chưa kể lựa chọn những món quà là quần áo mới cho bố mẹ sẽ thể hiện bạn là người vô cùng chu đáo và biết quan tâm nữa đấy.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

2. Áo sơ mi 

Một chiếc áo sơ mi tặng bố sẽ rất ý nghĩa vào những dịp đặc biệt. Thể hiện sự quan tâm với bố bằng việc lo lắng cho bố từng chiếc áo chắc chắn bố bạn sẽ rất cảm động đấy. 

Họa tiết kẻ caro được pha màu xanh nany - trắng - ghi tạo sự trẻ trung. Bên cạnh đó phần khuy cài cổ áo giúp cố định cà vạt khi mặc vest. Chất vải thoáng mát, đàn hồi tốt, quá thích hợp cho mùa lễ hội phải di chuyển nhiều rồi.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

3. Ví tiền

Ví tiền là phụ kiện mọi nam giới đều phải có, nếu bạn tinh tế và nhận thấy rằng ví tiền của bố đã củ và bạc màu hãy gợi ý tặng cho bố một chiếc ví mới nhé!

Chiếc ví French Connection với tông màu nâu trẻ trung, các phần ngăn được may chắc chắn, nhiều khe cắm thẻ tiện dụng. Bên cạnh đó phần logo hãng được khắc trên miếng kim loại gắn trên mặt trước của ví cũng vô cùng tinh tế.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

4. Túi xách

Là phụ nữ thì cho dù ở bất cứ lứa tuổi nào thì cũng cần sở hữu cho bản thân một chiếc túi xách. Một chiếc túi kẻ ô quả trám dáng vuông cũng là một lựa chọn tuyệt vời đấy chứ? 

Với phần dây đeo vai kim loại kết hợp đệm da ở vai mang đến sự thoải mái khi sử dụng, kích thước lại thoải mái phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi. Quá hợp lý để rinh ngay về rồi!

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

5. Bảng phấn mắt

Hãy để bảng phấn mắt Beaute Basics gửi tới mẹ yêu lời chúc sang năm mới mong mẹ luôn trẻ mãi không già nhé. Với hơn 180 màu phấn vừa để đánh mắt lại có thể kết hợp để highlight tạo hiệu ứng cho khuôn mặt. 

Bảng mắt này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thỏa sức với những sáng tạo và màu sắc phù hợp với đôi mắt của mình.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

6. Nước hoa

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích nước hoa, cho dù mẹ bạn đã lớn tuổi hay còn trẻ, là nhân viên văn phòng hay là giáo viên. Tại sao không thử lựa chọn 1 chai nước hoa là sự kết hợp của rất nhiều loại hoa quả như Cam Bêgamốt Italia, Dầu hoa cam, Cam đắng, Quýt, Hoa Mimosa Ấn độ, Hoa hồng, Hoa dâu..nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY  

7. Rượu

Bàn tiệc ngày Tết của cả gia đình sẽ đầy đủ hơn với món quà là rượu, bia hay nước ngọt. Bên cạnh đó thì những chai rượu sang trọng để đặt trong tủ kính của phòng khách cũng sẽ là một món quà hợp lý. 

Một chai rượu có hương vị êm dịu, với sự ngọt êm của trái cây hòa lẫn hương mật ong thoảng nhẹ sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức trong dịp Tết Nguyên Đán này.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

8. Đồng hồ

Đồng hồ nữ Michael Kors- sự thanh lịch, quý phái là vẻ đẹp mà chiếc đồng hồ này mang đến. Mặt đồng hồ không số được trang trí hoa văn đính đá tinh tế, bên cạnh đó là phần dây đan kim loại màu vàng sang trọng. 

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

9. Kính mắt

Một chiếc kính mắt viền trắng, gọng kim loại cùng màu thanh mảnh, tròng nâu khói có chức năng bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia UV một cách tốt nhất nếu chẳng may tiết trời trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay sẽ nắng ấm cũng là một gợi ý hoàn hảo cho mẹ yêu chứ nhỉ?

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

10. Giày cao gót 

Mẫu giày cao gót này nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế tài ba Charles Jourdan, dành cho những người phụ nữ đẳng cấp được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, từ lớp da sần, khóa cài tông vàng phá cách đến chiếc gót nhọn sành điệu, tất cả sinh ra như dành riêng cho người mẹ yêu của bạn vậy.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY