Hướng tới phong cách công sở, Ruby Fashion Store quyết định chọn một hướng khai thác mới, mang bản sắc riêng của mình: vừa giữ được nét thanh lịch, sang trọng truyền thống kết hợp với sự sáng tạo trong thiết kế và phối màu để mang đến vẻ đẹp trẻ trung, vừa giúp người mặc dễ dàng phối đồ theo từng chủ đề, hoàn cảnh, từ đó biến hóa phong cách linh hoạt, đầy ngẫu hứng.

Mỗi ngày đồng hành với Ruby Fashion Store sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị, đáng nhớ, giúp phái đẹp luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin.

{keywords}
 

Không chỉ mang đến những thiết kế ôm sát trên chất liệu co giãn, giúp phái đẹp tôn vinh đường cong cơ thể, mà ngay cả mẫu váy suông, quần rộng, áo croptop... với đường cắt chuẩn xác sẽ giúp người mặc khoe trọn ưu điểm cơ thể, tạo thần thái quyến rũ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Ruby Fashion Store còn chú trọng những chi tiết bay bổng trong các sản phẩm của mình, cùng với những điểm nhấn tối giản đầy tinh tế khẳng định phong cách trẻ trung, mềm mại. Theo cảm nhận từ chính khách hàng của Ruby Fashion Store thì đó là vẻ đẹp kín đáo nhưng lại đầy gợi cảm, thu hút.

{keywords}
 

Cập nhật xu hướng thời trang thế giới nhưng luôn biến đổi phù hợp với phong cách và thẩm mỹ của phụ nữ Việt, đó chính là lý do tại sao thiết kế của Ruby Fashion Store luôn mang vẻ hiện đại, trẻ nhưng vẫn nữ tính, gần gũi. Sự kết hợp này đã giúp mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại, năng động với sắc thái quyến rũ, duyên dáng.

{keywords}
 

Theo đại diện cửa hàng, khi tự tin là lúc phục nữ đẹp nhất và sẵn sàng cho những thành công mới, bởi vậy không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn chính là sứ mệnh của Ruby Fashion Store.

{keywords}
 

 

Ruby Fashion Store

fanpage: https://www.facebook.com/rubyfashionstore.chauthicamlinh 

Thu Loan