{keywords}
 DKRS chính thức khai trương Văn phòng giao dịch tại TP. Sóc Trăng

DKRS là một trong những công ty dịch vụ BĐS hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời Công ty luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với kim chỉ nam luôn hướng đến sự khác biệt trong cách đi và tận tâm trong cách làm, Ban lãnh đạo đã không ngừng phát triển nhiều chiến lược và định hướng mới cho con thuyền DKRS vươn ra biển lớn.

Mới đây, DKRS đã vinh dự trở thành Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2018 do Hội Môi giới BĐS Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp DKRS được vinh danh. Trước đó, Công ty cũng đã ghi tên mình trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản Việt Nam và Top 4 khu vực TP.HCM năm 2015, 2016 & 2017.

Sự kiện khai trương Văn phòng giao dịch Sóc Trăng có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của DKRS. Bởi nơi đây được giới chuyên môn đánh giá là vùng đất trọng điểm, trung tâm thúc đẩy phát triển kinh tế của toàn vùng ĐBSCL. Sắp tới đây, Sóc Trăng đang được đề xuất hình thành nên cảng biển nước sâu Trần Đề lớn nhất trong 13 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ - vựa lúa, trái cây, thủy sản lớn nhất nước và là cảng tiếp nhận hàng than trung chuyển đến các trung tâm điện lực trong vùng.

{keywords}
 

"Với kinh nghiệm tiếp thị và phân phối nhiều năm trên thị trường bất động sản của DKRS, tôi cho rằng Sóc Trăng sẽ là điểm đến đầu tư mới thu hút không chỉ khách hàng các tỉnh miền Tây Nam Bộ mà một lượng lớn nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM hay Cần Thơ cũng sẽ đổ về đây để nắm bắt cơ hội hiếm có này. Nhất là trong tháng 12/2019 tới, ngay trung tâm thành phố Sóc Trăng sẽ công bố một khu đô thị kiểu mẫu quy mô lên đến 140ha, với hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống tiện ích đầy đủ từ vui chơi, giải trí, văn hóa, y tế đến giáo dục cùng giá trị thanh khoản cao. Đây là tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản, khi ngày càng thiếu hụt nguồn cung đất nền, nhà phố thương mại ở các vị trí trung tâm thành phố”, ông Nguyễn Văn Tùng - Tổng Giám Đốc Công ty CP DV BĐS Danh Khôi - DKRS chia sẻ.

Đến nay, DKRS đã có hơn 400 cán bộ công nhân viên, các đại lý phân phối khắp cả nước cùng hệ thống văn phòng giao dịch gồm TP.HCM, Cần Thơ, Long Xuyên, Cà Mau và Sóc Trăng.

{keywords}
 

Theo đại diện DKRS, việc mở thêm Văn phòng giao dịch mới cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tinh nhuệ sẽ là bước chuẩn bị quan trọng để hoàn thiện các mảnh ghép trong hệ thống văn phòng DKRS khắp cả nước. Với tiền đề vốn có và quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên DKRS, đặc biệt là sự ủng hộ của đối tác, khách hàng DKRS sẽ nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS

Website: www.dkrs.com.vn

Hotline: 0933 560 666

(Nguồn: DKRS)