{keywords}
 

Đỗ Hoài Phương - cô chủ Đỗ Hoài Phương Store chia sẻ: “Phong cách thời trang tạo nên điểm nhấn và sức quyến rũ riêng của mỗi bạn gái. Nếu chọn sai phong cách hoặc quần áo không phù hợp có thể dễ dàng khiến bản thân kém xinh đẹp”. Vì vậy, Đỗ Hoài Phương Store với quần áo thời trang trẻ đa phong cách, sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn khi diện các trang phục hợp thời, tinh tế.

{keywords}
 

Cô chủ của Đỗ Hoài Phương Store có mắt thẩm mỹ tinh tế, gu ăn mặc sành điệu, nhạy bén với xu hướng thời trang… Bởi vậy, khi khách hàng đến với Đỗ Hoài Phương Store, bên cạnh được trải nghiệm “kho” quần áo đầy màu sắc, kiểu dáng còn được cô chủ tư vấn, phối đồ để phù hợp với phong cách của họ. Đây cũng chính là điểm giúp Đỗ Hoài Phương Store trở thành nơi mua sắm yêu thích của nhiều bạn gái.

{keywords}
 

Hoài Phương chia sẻ, yếu tố cạnh tranh của Đỗ Hoài Phương Store là giá cả. Đồ thời trang có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời và các bạn gái có xu hướng mua sắm liên tục để thỏa mãn việc mặc đẹp mỗi ngày. Hiểu được điều này, Hoài Phương luôn tìm mọi cách để tối ưu nhất mức giá bán của quần áo với chất lượng không đổi; mục đích là để mỗi khách hàng có thể chưng diện nhiều hơn, đa dạng phong cách hơn và đẹp hơn mỗi ngày.

{keywords}
 

Hoài Phương bày tỏ: “Người đẹp vì lụa, Phương hy vọng rằng mỗi bạn gái sẽ trở thành những fashionista trong khả năng có thể của mình. Sự xinh đẹp của các bạn sẽ góp cho thế giới này nguồn năng lượng vui tươi, tích cực”.

Với tiêu chí tôn vẻ đẹp cho phái nữ, Đỗ Hoài Phương Store luôn mong muốn là điểm hẹn của các bạn gái và “tín đồ” thời trang, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

{keywords}
 

Hoài Phương cho biết, về lâu dài, Đỗ Hoài Phương Store sẽ được đầu tư cả về “chiều rộng” và “chiều sâu”. Nghĩa là, về chiều rộng, Đỗ Hoài Phương Store sẽ mở rộng quy mô nhằm tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Về chiều sâu, Đỗ Hoài Phương Store tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Trong đó, tinh gọn trong các khâu quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp là những điều đầu tiên được thực hiện; nhằm nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng đến với Đỗ Hoài Phương Store.

FanPage: https://www.facebook.com/DoHoaiPhuongBlue

Lệ Thanh