Đây là 2 sản phẩm mới được Công ty TNHH Long Hải ra mắt thị trường. Theo nhà sản xuất, nước rong biển ép Kamila và Catalia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không có phụ gia và chất béo. Rong sụn và sâm Fansifan là hai loại nguyên liệu chứa hàm lượng Vitamin và khoáng chất rất cao như: Kali, Natri, Mangan, sắt, Canxi, Magie, Vitamin B, Vitamin A rất tốt cho cơ thể.

{keywords}
Ông Thành cho biết sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ được bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc

Theo ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Long Hải, nguồn nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm nước rong biển ép là từ cây rong sụn, được nuôi trồng chủ yếu tại các tỉnh Nam Trung bộ Việt Nam.

{keywords}
 Dây chuyền sản xuất hai sản phẩm được đóng tại TP.Hải Dương với công suất 24.000 sản phẩm/h.

“Nước rong biển ép Kamila: 24 chai/thùng, 330ml/chai. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và cốt trái cây bòn bon, chanh leo cùng nhân nha đam giòn dai, cho vị ngon khác lạ. Kamila nhắm tới phân khúc tiêu dùng thanh thiếu niên, nhóm những người sử dụng nhiều sản phẩm đồ uống.

Nước rong biển ép Catalia: 24 chai/ thùng, 330ml/chai. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất củ sâm Fansipan (Hoangsinco, được nuôi trồng chủ yếu tại xã Ý Tý và xã Ngải Thầu huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai). Catalia nhắm tới phân khúc khách hàng người lớn tuổi, phân khúc tuy không sử dụng nhiều sản phẩm đồ uống nhưng gần như đang bị thị trường bỏ ngỏ” - ông Thành chia sẻ.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm nước rong biển ép Kamila và Catalia ra đời không chỉ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội tại xã ven biển, các xã vùng cao biên giới nơi nuôi trồng, cung cấp nguồn nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm.

Được biết, để sản xuất ra sản phẩm Công ty Long Hải đã đầu tư 10 triệu USD xây dựng một nhà máy hoàn toàn mới với dây chuyển khép kín, hiện đại bậc nhất Việt Nam.

“Doanh nghiệp cũng đã ký kết bao tiêu sản phẩm với bà con xã Y tý, huyện Bát Sát, Lào Cai với giá cao hơn thị trường 10% và ứng trước cho bà con 10% chi phí phân bón, giống vốn đầu tư cho mô hình canh tác hữu cơ, đảm bảo yêu cầu nguyên liệu đầu vào sạch, cung cấp cho dây chuyền sản xuất nước ép đóng chai” - ông Thành cho biết thêm.

Doãn Phong