Anh Nguyễn Duy hiện đang là cổ đông đồng sáng lập Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại GIDLuxuries – cung cấp các dòng ô tô nhập khẩu cao cấp. GIDLuxuries mang đến trải nghiệm độc đáo với không gian trưng bày sang trọng cùng sự góp mặt của các dòng ô tô nổi tiếng thế giới, từ các dòng cao cấp, hạng sang như Ford Mustang, Mercedes Benz, LandRover Range Rover Autobiography LWB... cho đến các “siêu xe” như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga, Bentley Flying Spur V8, Rolls Royce Cullinan, Rolls Royce Wraith...

Anh Nguyễn Duy cho biết: “Bên cạnh danh mục xe đa dạng và được săn đón, chính sách khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh ô tô. Đến với showroom, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về dòng xe yêu thích, lắng nghe những bí quyết chọn xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân khác nhau. Nhờ đó, GIDLuxuries không ngừng nhận về nhiều đánh giá cao, được cộng đồng yêu xe truyền tai nhau rộng rãi.”

{keywords}
 GIDLuxuries được đẩy mạnh ở cả 2 kênh trực tiếp và trực tuyến

Anh Nguyễn Duy cho rằng: “Ngoài hình thức trực tiếp tại showroom, việc kết hợp đẩy mạnh hoạt động tiếp thị trên các kênh trực tuyến là yếu tố quan trọng tiếp theo, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm trong thời đại công nghệ. Đây cũng chính là bí quyết giúp GIDLuxuries tiếp tục đứng vững và ổn định doanh số ngay cả trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.”

“Với chiến lược phát triển cả trên kênh offline và online, showroom đã phát triển ổn định, tiếp tục “chinh phục” khách hàng với nguồn sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang đến.” anh Nguyễn Duy bày tỏ.

{keywords}
 Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy dòng xe yêu thích với mức giá tốt tại GIDLuxuries

“Với sự thay đổi linh hoạt trong kế hoạch quảng bá thương hiệu, thành công của GIDLuxuries không chỉ thể hiện ở doanh thu bán hàng mà còn là sự ủng hộ của bộ phận khách hàng quen thuộc, tỷ lệ khách hàng quay lại mua bán, trao đổi ở mức cao và tiếp cận được nhiều khách hàng mới.” anh Nguyễn Duy chia sẻ.

{keywords}
 Nhờ sự linh hoạt trong quảng bá và tiếp cận khách hàng, anh Nguyễn Duy đã giúp GIDLuxuries phát triển ổn định và mở rộng quy mô

Anh Nguyễn Duy cũng cho biết thêm, để sở hữu “trái ngọt” như hiện tại, anh đã có một tuổi trẻ sống hết mình với đam mê, từ đó tích lũy nhiều kinh nghiệm về marketing và chinh phục khách hàng trong nhiều năm làm nghề. Và khi thành lập GIDLuxuries cùng các cộng sự, anh đã chủ động trong việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh, giúp thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu từ những người yêu xe khó tính.

“Việt Nam là thị trường tiềm năng, có cộng đồng yêu chuộng những thương hiệu đẳng cấp không thua kém bất kỳ quốc gia nào khác. Là một thành viên trong cộng đồng đó, tôi mong muốn tự tay đem đến những dòng xe chất lượng, với dịch vụ tốt nhất để thỏa mãn đam mê của mọi người”, anh Nguyễn Duy cho biết. 

Với đà phát triển như hiện tại, anh Nguyễn Duy kỳ vọng GIDLuxuries sớm trở thành địa chỉ quen thuộc với tín đồ xe hơi trên toàn quốc và trở thành một trong những showroom lớn nhất tại Việt Nam. 

Lệ Thanh