Nệm Lacoil vẫn giữ nét đặc trưng truyền thống đã làm nên tên tuổi của Nệm Vạn Thành là lớp cao su thiên nhiên 100%, với hàng triệu lỗ tối ưu thoáng khí, giúp luồng khí lưu thông đa chiều, không gây hầm bí trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, với sự sáng tạo độc đáo, kết cấu của nệm Lacoil là sự kết hợp thông minh giữa các vật liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại tạo thành một cấu trúc 8 lớp độc đáo.

{keywords}
Nệm Vạn Thành Lacoil với sự kết hợp sáng tạo của cao su thiên nhiên, lớp xơ dừa và công nghệ lò xo túi tạo cảm giác thoáng mát, nâng đỡ êm ái, mang đến những trải nghiệm thú vị đặc biệt cho người dùng

Bên dưới lớp cao su thiên nhiên là một lớp thảm xơ dừa dày 10mm cho khả năng “biến hoá” theo từng mùa. Vào những ngày nắng nóng, lớp xơ dừa giúp chống nóng, thoáng khí, cho giấc ngủ thoải mái nhất. Trong những ngày đông lạnh, lớp thảm xơ dừa giúp lưu giữ nhiệt, thúc đẩy bay hơi ẩm, làm hơi ẩm không thể bị thấm ngược gây lạnh, tạo nên sự ấm áp dễ chịu cho người nằm.

Một chiếc nệm phù hợp còn là khi bạn có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau mà vẫn có được giấc ngủ trọn vẹn, không bị tỉnh giấc giữa đêm. Nệm quá mềm sẽ khiến cột sống bị cong võng, ngược lại nệm quá cứng lại gây khó chịu, tạo áp lực lớn lên vùng vai gáy khi ngủ gây đau nhức liên tục, khó có giấc ngủ sâu. Chính vì thế, Nêm Vạn Thành đã đưa công nghệ lò xo túi cao cấp lên đến 870 lò xo vào Lacoil, giúp phân tán đồng đều các điểm áp lực ở mọi tư thế nằm, tương thích với 5 vị trí trên cơ thể gồm đầu, lưng, hông, đùi và chân. Đặc biệt, với người cao tuổi và các thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển, cột sống rất cần được nâng đỡ một cách tối ưu, cố định vị trí thẳng tự nhiên, tránh bị cong vẹo, hỗ trợ hiệu quả quá trình lưu thông máu, mang lại giấc ngủ sâu và êm ái. 

Hệ thống lò xo túi thông minh nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể từ đầu đến chân, bảo vệ cột sống, mang đến giấc ngủ sâu và sự nghỉ ngơi hoàn toàn ở mọi tư thế nằm.

Lacoil có đầy đủ các tính năng của chiếc nệm mà bạn mong muốn: thoáng mát, hấp thụ chuyển động thông minh, siêu bền theo thời gian. Lacoil không chỉ đơn thuần là chiếc nệm lò xo túi 8 lớp cao cấp, mà là nơi chăm sóc, nâng niu sức khoẻ của cả gia đình. 

{keywords}
Nệm Vạn Thành tự tin bảo hành cho khách hàng suốt 15 năm sử dụng

Tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của Nêm Vạn Thành luôn hướng đến sức khoẻ, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của người tiêu dùng. Nệm Vạn Thành cũng là một trong những doanh nghiệp lâu đời và tiên phong trong sự nghiệp chăm sóc giấc ngủ của người Việt với hơn 38 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Vạn Thành luôn đảm bảo đồng nhất, sử dụng cao su tự nhiên 100% không pha tạp chất, thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ. 

Tìm hiểu thêm thông tin và mua các sản phẩm của Nệm Vạn Thành tại:

Website: nemvanthanh.vn

Hotline: 028.6671 9999

(Nguồn: Nệm Vạn Thành)