Từ ngày 1/8 - 31/10/2018 Eximbank triển khai chương trình “Du lịch năm châu cùng ngoại hối Eximbank” dành cho khách hàng Doanh nghiệp có doanh số mua/bán ngoại tệ tổng doanh số từ 500.000 USD trở lên với hình thức quay số cuối kỳ xác định trúng thưởng.

{keywords}
 

Nắm bắt nhu cầu du lịch của các khách hàng ngày một tăng mạnh, Eximbank xây dựng cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị lên đến 570 triệu đồng/15 giải với một Giải Đặc biệt là chuyến du lịch Châu Âu (dành cho 2 người) và các chuyến du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan /Đông Nam Á.

{keywords}
 

Theo đó, cứ mỗi 500.000 USD doanh số khách hàng sẽ được nhận 01 mã số để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Eximbank sẽ thống kê doanh số và cấp mã số dự thưởng cho khách hàng theo điều kiện trên, đồng thời sẽ thông báo mã số dự thưởng cho từng khách hàng trước ngày 15/11/2018.

Để được tư vấn và hỗ trợ, khách hàng liên hệ trực tiếp Chi nhánh, Phòng Giao dịch Eximbank gần nhất hoặc gọi tổng đài 18001199, thông tin chi tiết tại http://www.eximbank.com.vn/home/Individual/9447/.

Eximbank được biết đến là một trong các ngân hàng hàng đầu cung cấp các dịch vụ dành cho các doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực hoạt động xuất nhập khẩu như: tài trợ tín dụng, triết khấu, giấy tờ có giá với lãi suất ưu đãi, huy động vốn tiền gửi, thanh toán trong nước và quốc tế, mua bán vàng và ngoại tệ....

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP.HCM và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.

Vũ Minh