Dubai Electric cung cấp giải pháp chiếu sáng toàn diện cho các công trình dân dụng, công nghiệp, công cộng và mỹ thuật. Ngoài ra, công ty còn phát triển các mẫu bóng đèn LED tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao.

Theo đại diện Dubai Electric, hệ sinh thái LED 4.0 sẽ là mục tiêu theo đuổi của công ty trong thời gian tới. Không đơn thuần như công nghệ đèn sợi đốt, đèn LED thế hệ mới sẽ mang đến nhiều giải pháp toàn diện hơn, hứa hẹn thay đổi thói quen chiếu sáng của người dân Việt Nam.

{keywords}
Thiết bị chiếu sáng của Dubai Electric được nhiều người yêu thích nhờ tiết kiệm điện năng

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, hiệu suất cao, tiết kiệm điện, Dubai Electric triển khai quy trình nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất. Ngoài việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, Dubai Electric còn chú trọng đến khâu kiểm tra chất lượng linh kiện đầu vào, nhằm đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật chiếu sáng.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh cửa hàng Dubai Electric

Quy trình cho ra đời một chiếc đèn LED chuẩn của Dubai Electric luôn bao gồm 5 bước: Kiểm tra linh kiện đầu vào trước khi lắp ráp; kiểm tra chất lượng trong các khâu lắp ráp; kiểm tra điện áp loại bỏ nguồn kém chất lượng của sản phẩm; kiểm tra lão hóa từ 30 phút đến 2 giờ cho từng LED chiếu sáng; phân loại và đóng bao bì đèn LED.

{keywords}
 Sản phẩm của Dubai Electric được công ty trau chuốt kỹ trước khi đến tay khách hàng

Đại diện Dubai Electric cho biết: “Với nguồn nhân sự cấp quản lý có trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty”. Bên cạnh đó, công ty đặc biết chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực. Công ty hướng đến mục tiêu xây dựng bộ máy nhân sự gồm các cá nhân có chuyên môn cao và kỷ luật. 

“Với định hướng phát triển các dòng đèn LED và giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt có giá thành phải chăng, Dubai Electric dự kiến xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, giúp người tiêu dùng ở mọi nơi đều có cơ hội tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của công ty”, đại diện Dubai Electric nhấn mạnh.

Dubai Electric

Văn phòng: 9/31E đường số 4, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM 

Trụ sở: G05 DS4 khu Jamona Home Resort Hiệp Bình Phước, TP.HCM

Điện thoại: 19000070 - 02866836379

Fanpage: facebook.com/dubaielectric.vn

Website: dubaielectric.vn

Doãn Phong