Từ cuối tháng 4 đến nay, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 ở nước ta diễn biến phức tạp, lực lượng tuyến đầu vẫn ngày đêm chống dịch. Thấu hiểu nỗi vất vả đó, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã phối hợp với một số doanh nghiệp trao tặng hàng hóa, vật phẩm thiết yếu có giá trị gần 800 triệu đồng cho các đơn vị Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 Hoàng Mai và Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh…

{keywords}
 Đoàn thiện nguyện trao tặng Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội 90 thùng nước hoa quả, 1000 chai nước rửa tay, 2 điều hòa 2 chiều và nhiều nhu yếu phẩm khác

Ngày 18/8, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 90 thùng nước hoa quả, 1000 chai nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác tiếp sức cho các cán bộ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội. Cùng với đó, thấu hiểu nỗi vất vả của cán bộ, người dân khi tiêm chủng trong thời tiết mùa hè oi bức, Dược Bảo Châu đã trao tặng Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội 2 chiếc điều hòa 2 chiều Nagakawa.

Cũng trong ngày 18/8, đoàn thiện nguyện đã trao tặng các phần quà bao gồm: 90 thùng nước hoa quả, 1000 chai nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác cho đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai đang nỗ lực chống dịch tại TP.HCM.

{keywords}
 TS.BS. Trần Song Giang - Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai cám ơn nghĩa cử cao đẹp của đoàn thiện nguyện

TS.BS. Trần Song Giang - Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Sự hỗ trợ của đoàn thiện đã cổ vũ về mặt tinh thần cho các anh chị em cán bộ công nhân viên y tế. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển những phần quà ý nghĩa này vào miền Nam để phục vụ công tác phòng, chống đại dịch”.

{keywords}
Các phần quà thiết yếu sẽ nhanh chóng được Bệnh viện Bạch Mai chuyển vào TP.HCM tiếp sức đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch

Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh là một trong những đơn vị tiếp nhận bệnh nhân tuyến cuối điều trị Covid-19. Cùng ngày, đoàn thiện nguyện đã đến trao những món quà thiết yếu cho cán bộ y tế, người lao động tại bệnh viện với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bà Doãn Thị Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh chia sẻ: “Tất cả các món quà chúng tôi đều quý. Chúng tôi thấy vui vì người dân luôn nghĩ đến, động viên chúng tôi để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong công tác phòng chống dịch bệnh”.

{keywords}
Đoàn thiện nguyện chuyển quà trao tặng Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh 90 thùng nước hoa quả, 1000 chai nước rửa tay và nhiều nhu yếu phẩm khác

Bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dược Bảo Châu bày tỏ: “Xuất phát từ tấm lòng biết ơn, sự tri ân đến đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên chống dịch, Tập đoàn Dược Bảo Châu chung tay gửi tặng đến những người đang chống dịch tuyến đầu những phần quà ý nghĩa. Kính chúc các y bác sĩ, tình nguyện viên luôn mạnh khỏe, an toàn để giúp Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh”.

{keywords}
Đoàn trao tặng tại khu cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 ở Hoàng Mai

Thế Định