Trong giai đoạn bình thường mới này, ngành y tế cũng cần sự trợ lực từ doanh nghiệp và cộng đồng, nhằm chuẩn bị tốt cho kịch bản dịch bệnh có thể quay trở lại. Lo ngại Covid-19 bùng phát trở lại, mới đây, Dược Hậu Giang đã tiếp tục tài trợ hơn 80.000 khẩu trang y tế và hơn 25.000 chai gel rửa tay Bioskin, với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng, nhằm tiếp thêm “áo giáp” bảo vệ y bác sĩ và bệnh nhân cho 8 bệnh viện tại 4 tỉnh thành.

Cả 4 tỉnh thành Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương đều là những điểm nóng dịch bệnh trong giai đoạn bùng phát Covid-19 vừa qua. Trong đó, Đà Nẵng từng được xem là “chảo lửa” của cả nước với hơn 30% trong số 2.000 nhân viên y tế của Bệnh viện Đà Nẵng phải cách ly, con số này đã cho thấy diễn biến nguy hiểm của Covid-19.

{keywords}
Trong 2 đợt cao điểm của dịch bệnh, Dược Hậu Giang đã liên tiếp có nhiều hành động hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế và cộng đồng.

Trong 2 đợt cao điểm của dịch bệnh, Dược Hậu Giang đã liên tiếp có nhiều hành động hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế và cộng đồng như: tài trợ chi phí, gel rửa tay, thiết bị y tế, máy đo thân nhiệt sân bay…

Ngay cả khi dịch đã lắng xuống, doanh nghiệp này vẫn duy trì các hoạt động có ích, sát cánh cùng ngành y tế và cộng đồng, thể hiện sự quan tâm của hãng dược hàng đầu cả nước. Điển hình như tặng gel rửa tay cho giáo viên và học sinh nhiều tỉnh thành trong thời điểm quay trở lại trường học, sau khi đợt dịch đầu tiên được khống chế. Mới đây, Dược Hậu Giang tiếp tục tặng trang thiết bị y tế cho các y bác sĩ tại các điểm nóng của Việt Nam sau đợt dịch thứ 2.

{keywords}
 Dược Hậu Giang tiếp tục tặng trang thiết bị y tế cho các y bác sĩ tại các điểm nóng của Việt Nam sau đợt dịch thứ 2.

Đến nay, Dược Hậu Giang đã hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch Covid-19 với các hoạt động tài trợ có tổng giá trị gần 13 tỷ đồng. Thông qua các hoạt động vì cộng đồng này, Dược Hậu Giang muốn truyền tải thông điệp: Trong bối cảnh mới, mọi người hãy lạc quan nhưng đừng chủ quan. Giải pháp kìm hãm dịch bệnh hiệu quả chính là cùng đồng lòng, góp sức chống dịch bằng những hành động thiết thực.

Doãn Phong