Eastin Grand Hotel Nha Trang nằm ở vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Nha Trang, dọc theo bờ biển. Từ đây, du khách có thể dễ dàng khám phá đường phố nhộn nhịp của thành phố, tham quan các điểm du lịch của Nha Trang, hoặc đắm mình trên bãi biển cát trắng trải dài chỉ cách khách sạn vài bước chân.

{keywords}
 

Eastin Grand Hotel Nha Trang cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với 600 phòng rộng rãi và tiện nghi. Khách nghỉ tại khách sạn được sử dụng phòng tập thể hình và hồ bơi miễn phí. Các nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ăn của địa phương và quốc tế. Wi-fi miễn phí với tốc độ cao có sẵn ở tất cả các khu vực trong khách sạn nhằm đảm bảo việc sử dụng thuận lợi nhất cho du khách để phục vụ giải trí hay công việc. Khách ở các tầng cao cấp sẽ được sử dụng các quyền lợi tại Executive Lounge như bữa sáng miễn phí, đồ uống và đồ ăn nhẹ cả ngày.

{keywords}
 

Các phòng họp và hội nghị của khách sạn có diện tích linh hoạt, sức chứa lên đến 500 khách với kiểu sắp đặt tiệc cock-tail. Không gian khu vực hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp nhất nhằm đảm bảo thành công cho sự kiện.

{keywords}
 

“Chúng tôi rất hào hứng được mở cửa khách sạn và chào đón các vị khách đầu tiên đến Eastin Grand Hotel Nha Trang” - ông Leon Dolle, Tổng quản lý khách sạn cho biết. “Khách sạn của chúng tôi là nơi thể hiện đầy đủ mọi giá trị mà thương hiệu Eastin Grand mang lại cho khách hàng, từ dịch vụ lưu trú và ẩm thực vượt trội, đến việc linh hoạt phù hợp cho mọi nhu cầu, từ nghỉ dưỡng hay công tác”.   

{keywords}
 

Tòa nhà khách sạn là một kiến trúc biểu tượng trên bầu trời thành phố Nha Trang. Kiến trúc hình ê-líp mở của tòa nhà là sự kiết hợp hoàn hảo của sự đơn giản và tự do để đón gió và nắng vào mọi góc của khách sạn. Cấu trúc đột phá này đã loại bỏ khái niệm về những hành lang dài và kín của các khách sạn truyền thống.

{keywords}
 

“Tại Eastin Grand Hotel Nha Trang, chúng tôi tập trung vào việc tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Đối với chúng tôi, mọi điều đều trở nên khả thi nếu điều đó giúp khách hàng có những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú tại TP.Nha Trang xinh đẹp” - ông Leon Dolle nói.

Eastin Grand Hotel Nha Trang có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Á - Absolute Hotel Service (AHS). 

Để tìm hiểu thêm hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập www.eastingrandnhatrang.com

Theo dõi trang Instagram của khách sạn: https://www.instagram.com/eastingrandnhatrang/  

Theo dõi trang Facebook của khách sạn: https://www.facebook.com/eastingrandhotelnhatrang/   

Doãn Phong