Ecofit Center với hệ thống trang thiết bị hiện đại, mang đến không gian tràn đầy năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian rèn luyện sức khỏe và thư giãn đẳng cấp 5 sao.

Cái tên Ecofit Center, thời gian vừa qua được nhiều nhắc đến như một địa chỉ chăm sóc thể hình uy tín, cao cấp tại Hà Nội được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đánh giá là thương hiệu fitness 5 sao.

{keywords}
 

Ecofit Center là một Trung tâm luyện tập thể thao tổng hợp với các dịch vụ cao cấp có diện tích trên 1500 m2 nằm trong khuôn viên khu thể thao ngoại đoàn Vạn Phúc - 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

{keywords}
 

Tọa lạc trong không gian xanh lớn, Ecofit Center không chỉ có hệ thống trang thiết bị hiện đại mà còn có không gian tập luyện rộng rãi và thoáng mát với trần cao 6m, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tập luyện.

{keywords}
 

Dịch vụ của Ecofit Center bao gồm:

- Eco Gym: Toàn bộ trang thiết bị tại phòng gym sử dụng dòng máy cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài có thể đáp ứng được mục đích luyện tập đa dạng của từng hội viên.

- Eco Yoga: Các lớp Yoga của Ecofit phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng thể lực của người tập, mang đến cho hội viên những hình thức tập luyện an toàn và hiệu quả.

- Eco GX:  Lớp học theo nhóm với những điệu nhảy hiện đại như Aerobic, Zumba, Belly Dance, Body Jam …

- Eco MMA/KICK-FIT: Là môn thể thao kết hợp độc đáo giữa Boxing, Muay Thái và Brazil Jui Jitsu

- Eco Steam & Sauna: Bao gồm 2 phòng xông hơi khô (sauna) hoặc xông ướt (hammam)

- Khu tập luyện ngoài trời: Khu tập luyện ngoài trời mới lạ dành cho những chương trình thể hình đa dạng, tổng hợp tất cả các hình thức tập cơ, tập tạ, các bài tập chuyển động tác động nhanh, mạnh để có một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đây cũng là không gian lý tưởng cho các lớp thiền (Meditation) ngoài trời

- Bể bơi:  Học viên sẽ được thỏa thích bơi lội cả mùa đông lẫn mùa hè tại bể bơi 4 mùa.

{keywords}
 

Đặc biệt, tại Ecofit Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm và tập luyện với đội ngũ huấn luyện viên cá nhân được đào tạo chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ xây dựng chương trình luyện tập đặc biệt và chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí, giúp hội viên hứng thú, đam mê hơn trong mỗi buổi tập.

{keywords}
 

Với mong muốn lan tỏa được tinh thần thể dục thể thao vì sức khỏe, Ecofit Center cùng sologan “Start living right” đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Địa chỉ: 73 Vạn Bảo, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 096 996 51 51

Web: https://ecofit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Ecofitcenter/

(Nguồn Ecofit Center)