Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế Emily Hồng Nhung ăn mặc giản dị cùng nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm đến thăm cũng như cắt tóc cho các trẻ mồ côi, cụ già neo đơn tại chùa Từ Hạnh.

Dậy từ rất sớm để chuẩn bị, Emily Hồng Nhung cùng cả đoàn đã đến nơi lúc 8 sáng để gửi tặng 1.000 kg gạo và bánh, sữa, thực phẩm cũng như cắt tóc cho 42 cụ già neo đơn và 106 trẻ em mô côi đang nương náu tại ngôi chùa Từ Hạnh, Q.Bình Tân, TP.HCM.

{keywords} 

Chùa Từ Hạnh cũng là nhà trẻ mồ côi, lớp học tình thương, viện dưỡng lão, phòng thuốc từ thiện và cũng là trường dạy nghề dạy may cho những người cần sự giúp đỡ. Nơi đây, các sư cô cùng những tình nguyện viên đang nuôi dưỡng 106 trẻ em mồ côi và 42 cụ già cơ nhỡ không chốn nương tựa.

{keywords} 

Được biết Emily Hồng Nhung đã thực hiện công tác thiện nguyện ở đây được hơn 3 năm. Trong các ngày Lễ như Tết nguyên đán, Tết Nguyên Tiêu, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu... cô thường cùng bạn bè và gia đình đến giúp đỡ cho các em cô nhi và các cụ già đang sống tại ngôi chùa này. Chính vì thường xuyên đến thăm các bé cho nên một số em dường như khá quen với cô Nhung và hay quấn quít với cô Nhung khi cô đến thăm.

{keywords} 

Emily Hồng Nhung luôn trân trọng những khoảnh khắc chơi đùa cùng các em ở sân chùa. Cô hồn nhiên hòa mình vào những trò chơi dân giã như nhảy dây, làm trò với những chú con con hòa vào những tiếng cười giòn tan của các trẻ nhỏ...

{keywords} 

Các thiện nguyện viên của salon tóc Chí Tâm (số 18 Lê Thị Riêng P. Bến Thành Q.1) cũng như nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Chí Tâm đã cần mẫn tỉ mỉ cắt tóc cho tất cả các cụ già và các bạn nhỏ nơi đây.

{keywords} 

Kết thúc chương trình khi bóng chiều gần xế, anh Chí Tâm cho biết mặc dù mọi người đều ướt sũng mồ hôi sau một ngày giúp đỡ các cụ và các bé cô nhi, thế nhưng chính anh cũng như các bạn trẻ thật sự rất hạnh phúc vì đã góp một chút sức lực nhỏ bé của mình mang lại niềm vui cho những người kém may mắn.

Photo: Cha Pi

Tấn Tài