Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng 2018.

Đây là lần thứ 6 Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này.

Năm nay, với chủ đề “Thương hiệu có tâm- Tiêu dùng xứng tầm”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam khảo sát và bình chọn các sản phẩm-dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các dịch vụ-sản phẩm chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững, tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Với các tiêu chí trên, sản phẩm Bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam đã giành giải Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin&Dùng năm 2018. Kết quả bình chọn được thu thập từ đánh giá của hơn 70.000 người tiêu dùng tham gia trong suốt 10 tháng (từ tháng 2 tới tháng 11 năm 2018) đối với hơn 3.500 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Sản phẩm Bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao trên 4 tiêu chí:

Quyền lợi tiền mặt đáo hạn đến 140% số tiền bảo hiểm

Với “Phúc Bảo Phát Lộc”, người trụ cột gia đình có thể đặt mục tiêu tiết kiệm trong khoảng thời gian phù hợp nhất. Thời gian đáo hạn từ  10, 12, 15 hoặc 20 năm. Trong thời gian này, đồng tiền của bạn không ngừng sinh sôi. Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Fubon Life Việt Nam sẽ chi trả 140% Số tiền bảo hiểm.

So với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, quyền lợi đáo hạn thường chỉ bằng 100% số tiền bảo hiểm. Chính tính năng tích lũy tài chính mạnh mẽ đã tạo nên khoản tiền đáo hạn lớn, giúp gia đình thực hiện những mơ ước hằng ấp ủ như mua nhà đẹp, mua xe, cho con đi du học.

Quyền lợi bảo vệ chi trả đến 140% số tiền bảo hiểm

“Phúc Bảo Phát Lộc” giúp người trụ cột gia đình tạo lập sẵn sàng một nguồn tài chính dự phòng cho tương lai trước rủi ro tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn thông qua chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn lên tới 140% số tiền bảo hiểm nếu khách hàng đã hoàn thành đóng phí trong 5 năm đầu.

Trong trường người tham gia bảo hiểm tử vong khi chưa đóng đủ phí bảo hiểm cho 5 năm đầu, Fubon Life Việt Nam sẽ chi trả Quyền lợi bảo vệ là 100% Số tiền bảo hiểm cộng với số tiền gia tăng 8% của Số tiền bảo hiểm/năm nhân với với số năm đã đóng.

{keywords}
 Mr. Kevin Chen, Phó Tổng Giám đốc Fubon Life Việt  Nam trong lễ trao giải Tin&Dùng 2018

Đóng phí 5 năm, bảo vệ tới 20 năm

Để đảm bảo quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm được duy trì ngay cả khi gia đình gặp khó khăn về tài chính hay thu nhập không ổn định, ảnh hưởng tới việc đóng phí bảo hiểm, duy trì hợp đồng bảo hiểm, “Phúc Bảo Phát Lộc” chỉ cần người tham gia bảo hiểm đóng phí trong 5 năm đầu, những năm còn lại không cần phải đóng phí, hợp đồng bảo hiểm được duy trì, mọi quyền lợi bảo hiểm vẫn giữ hiệu lực.

Bảo vệ cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng bảo hiểm

Sản phẩm với 5 tính năng bảo vệ mạnh mẽ, hoạt động đồng thời và tập trung gồm: Phạm vi bảo hiểm rộng lên tới 100 bệnh hiểm nghèo, ung thư thường mắc; Đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị; Chi trả ngay từ giai đoạn đầu giúp cha mẹ và con trẻ nắm thời cơ vàng để chữa trị;

Tăng cường bảo vệ trước tại nạn cho cả gia đình, phòng rủi ro khách hàng không may gặp tai nạn, khách hàng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Bổ Trợ Tử Kỳ Do Tai Nạn” của Fubon Life Việt Nam. Sản phẩm có tính năng bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ người trụ cột gia đình thông qua quyền lợi bảo vệ lên tới 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính, với người được bảo hiểm từ 0 tới 18 tuổi, số tiền bảo hiểm cao nhất lên tới 600 triệu đồng.

Ông Rick Chiang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin&Dùng năm 2018” lần thứ 6. Đây là minh chứng cho nỗ lực vì an ninh tài chính gia đình mà Fubon Life Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ lợi ích bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ và từ Fubon Life Việt Nam”.

Trong năm 2018, Fubon Life đã cải tạo trang website của doanh nghiệp, xây dựng các trang mạng xã hội như Facebook, zalo… tăng cường tương tác với công chúng.

 - Kênh website chính thức của Fubon Life Việt Nam tại trang web: www.fubonlife.com.vn;

- Kênh điện thoại, đường dây nóng: 024-62827887;

- Kênh thông tin doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook: chỉ cần kết nối với trang Fan Page “Fubon Life Vietnam” khách hàng có thể trao đổi trực tuyến với Fubon Life Việt Nam các nhu cầu của mình.

Thúy Ngà