Việc khai trương Tổng Đại lý Hoài Đức nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh khu vực phía Bắc nhằm mang tới từng gia đình Việt Nam sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt và toàn diện. Việc thành lập Tổng đại lý này cũng là minh chứng cho quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững của Fubon Life Việt Nam trong năm thứ 10 gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nhân dịp này, Fubon Life Việt Nam đã trao những phần quà động viên cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng trị giá tới 10 triệu đồng.

Tổng Đại lý Hoài Đức được đặt tại KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Fubon Life Việt Nam đặt mục tiêu giúp người dân trong khu vực chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính đủ lớn để đảm bảo cuộc sống, chữa bệnh, tương lai giáo dục con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu trước biến cố khôn lường của cuộc sống.

Tại buổi khai trương, ông Rick Chiang - Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Việc thành lập Tổng Đại lý Hoài Đức của Fubon Life Việt Nam đánh dấu việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Fubon Life Việt Nam tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Sự kiện mở rộng hoạt động kinh doanh này là một minh chứng khẳng định chúng tôi đang nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc và đẩy mạnh hơn nữa hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam.” 

Đây cũng là Tổng đại lý đầu tiên mà Fubon Life Việt Nam thành lập trong năm nay, được xây dựng theo “Mô hình Văn phòng Tổng đại lý chất lượng cao” đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Fubon Life Việt Nam. Theo đó, mô hình mới này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng hiện đại, hình ảnh thương hiệu đến dịch vụ khách hàng đồng bộ. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản tại đây sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, Fubon Life Việt Nam dự kiến cũng sẽ mở thêm các văn phòng Tổng đại lý tại hai quận nội thành Hà Nội: Đống Đa, Tây Hồ và tại Thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp cũng như nhiều địa điểm tiềm năng khác. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Fubon Life Việt Nam sẽ tích cực phối hợp với các ban ngành thực hiện nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội như tặng dụng cụ học tập, xe đạp khuyến học cho học sinh giỏi vượt khó, tặng quà Tết cho bệnh nhi…Những hoạt động này sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhằm hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ông Đỗ Văn Quang - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Hoài Đức cho biết: “Nhu cầu tham gia bảo hiểm cho cả gia đình trong 1 hợp đồng bảo hiểm ngày càng lớn. Tôi tin tưởng rẳng, Tổng Đại lý Hoài Đức có ý nghĩa rất quan trọng trong việc mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, sẽ đưa sản phẩm bảo hiểm tiên tiến, quyền lợi ưu việt của Fubon Life Việt Nam tới tận tay người dân Hoài Đức để người dân được đảm bảo an ninh tài chính gia đình trước rủi ro khôn lường như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, góp phần vào công cuộc đảm bảo an sinh xã hội”.

Được thành lập tại Đài Loan năm 1961, Tập đoàn Tài chính Fubon là một trong hai tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan, quản lý tổng tài sản hơn 250,6 tỷ USD. Suốt hơn năm thập kỷ qua, Tập đoàn Tài chính Fubon luôn phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu của hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu. Bước sang năm thứ 10 gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, phát huy kinh nghiệm trên 50 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm tại Đài Loan, Fubon Life Việt Nam đang từng bước khẳng định chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nỗ lực không ngừng về nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính - bảo hiểm ưu việt và toàn diện.

Thúy Ngà