Ngày 5/9/2017 Fubon Life Việt Nam đã trao tặng hơn 500 suất quà tới trẻ mầm non, học sinh học giỏi vượt khó tại nhiều trường tiểu học, trung học các tỉnh Nam Định, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ với trị giá gần70 triệu đồng…

Những món quà nặng tình thương yêu

“Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” là chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại ba miền đất nước do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon (Fubon Life Việt Nam) khởi xướng từ những ngày đầu thành lập. Chương trình trao tặng hàng nghìn suất quà cho các em học sinh bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng học tập, quạt điện mùa hè, chăn ấm mùa đông, xe đạp tới trường hoặc học bổng nhằm hỗ trợ, động viên những nỗ lực của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập. Hoạt động “Quà tặng ngày khai trường năm học 2017 - 2018” là một trong những chương trình tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Fubon Life Việt Nam trong nhiều năm qua.

Trong buổi lễ khai giảng, thầy Trần Hoàng Lan - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cẩm Vĩnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Món quà gồm cặp sách, vở viết của Fubon Life Việt Nam trao tới các em học sinh học giỏi vượt khó của trường càng làm cho không khí ngày khai giảng thêm sôi nổi. Những món quà nặng tình yêu thương tới thế hệ tương lai của đất nước vào ngày đầu năm học là niềm động viên rất lớn cho thầy trò chúng tôi.”

{keywords}

Nói chuyện với các em học sinh học giỏi vượt khó, mới hiểu được nghị lực phi thường trong những trái tim nhỏ bé. Em Nguyễn T.M.P, học sinh lớp 9, Trường THCS Gia Hòa 1, Xã Gia Hoà 1, Huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng cho biết: Thu nhập của gia đình em không ổn định, cả nhà sống trong căn nhà lợp lá đã cũ, xung quanh quây bằng tấm cao su che mưa, che gió. Dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã biết phụ giúp gia đình. Nhưng những khó khăn của gia đình lại nuôi dưỡng tinh thần vươn lên học tập và giúp đỡ các bạn của em. Trước đây, em là một học sinh học lực trung bình. Được sự quan tâm, động viên của thầy cô giáo và các bạn, em đã vươn lên trở thành học sinh tiên tiến hai năm liền, tích cực trong hoạt động của Nhà trường phát động và nỗ lực giúp đỡ các bạn học yếu hơn mình. Trong tiếng trống trường, tiếng cười gọi của các bạn, với món quà ngày khai trường của Fubon Life Việt Nam còn thơm mùi vở mới, em thấy tình thương yêu thắp sáng con đường tới tương lai.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: Theo thống kê năm 2013 của Bộ Lao Động,Thương Binh và Xã Hội, toàn quốc có gần 3triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ. Sự tàn phá của thiên tai, nghèo đói, bệnh tật hay tai nạn luôn đe dọa mái ấm gia đình, cướp đi cơ hội đến trường, tương lai giáo dục của các em. Chương trình “Quà tặng ngày khai trường” được Fubon Life Việt Nam phối hợp với đội ngũ Đại Lý Fubon Life Việt Nam tại các tỉnh Nam Định, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ và Ban giám hiệu các Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học tại địa bàn thực hiện.

Hơn 500 suất quà, tổng trị giá 70 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới mang thông điệp Tình nhân ái, nuôi dưỡng niềm tin mãnh liệt trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng xã hội cùng các em vượt khó.

Bảo hiểm giáo dục, bệnh hiểm nghèo đảm bảo tương lai trẻ

Ông Rick Chiang bày tỏ: Fubon Life Việt Nam nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh bảo vệ con người, đảm bảo tương lai giáo dục của trẻ thơ trước rủi ro không lường của cuộc sống. Ngay từ những ngày đầu thành lập tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhiều tầng bảo vệ để cha mẹ xây dựng quỹ giáo dục và bảo vệ cha mẹ trước bệnh hiểm nghèo.

{keywords}

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục nhiều tầng bảo vệ “Phúc Bảo Thành Đạt” giúp các bậc cha mẹ sớm lập kế hoạch tài chính cho giáo dục cho con trẻ. Quyền lợi bảo hiểm chi trả tập trung vào tính năng tích lũy tài chính cho giáo dục, chữa bệnh khi con trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, miễn đóng phí bảo hiểm và con trẻ được chi trả tiền hỗ trợ ăn học tới năm 22 tuổi để đảm bảo con trẻ được tới trường nếu cha mẹ không may không thể cùng đồng hành với trẻ thơ nữa.

Sản phẩm này đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Tháng 7/2016, Fubon Life Việt Nam cũng tiên phong giới thiệu ra thị trường Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mới “Phúc Bảo An Phú” với ba tính năng bảo hiểm mạnh mẽ, bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, đó là Chi trả cho khách hàng không may mắc 1 trong 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến, chi trả tiền Hỗ trợ viện phí do tai nạn lên tới 300.000 đồng/ngày với tối đa 90 ngày/năm và Bảo hiểm tai nạn với mức chi trả lên tới 10 tỷ đồng nhằm đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho mái ấm gia đình và tương lai con trẻ.

Thúy Ngà