Ngày 27/01/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam phối hợp với Phòng Xã Hội, Khoa Nhi BV Bạch Mai tổ chức trao quà xuân cho 100 bệnh nhi và trao thiết bị y tế tới Khoa Nhi. Tổng trị giá quà tặng là 30 triệu đồng.

‘Xuân ấm tình thương’

Mùa đông năm nay lạnh hơn các năm trước, đặc biệt là dịp cuối năm, nhiệt độ có lúc lạnh dưới 10 độ C, ảnh hưởng lớn đến trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Những ngày này, số lượng bệnh nhi tăng vọt, Khoa Nhi BV Bạch Mai lúc nào cũng kín phòng bệnh, phần lớn là các em từ các tỉnh xa đến, điều trị dài ngày và có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

{keywords}
 


Bác sĩ Nguyễn Lan Anh, Phó chủ nhiệm Khoa Nhi cho biết: rất nhiều bé phải chữa trị lâu dài tại bệnh viện trong khi hoàn cảnh gia đình cháu ở xa, kinh tế gia đình rất khó khăn. Các y bác sĩ tại Khoa Nhi và tại Bệnh viện cùng với Phòng Xã Hội của BV Bạch Mai luôn tìm các nhà hảo tâm giúp đỡ các cháu.

Thấu hiểu và mong muốn được phần nào sẻ chia những khó khăn đó, ngày 27/1/2018, Ồng Rick Chiang, Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam đã cùng đội ngũ đại lý và nhân viên Công ty phối hợp với Phòng Xã Hội, Khoa Nhi BV Bạch Mai đã tới tận từng giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao hơn 100 suất quà là những chiếc chăn ấm tới các bệnh nhi.

Cảm động trước nỗ lực không mệt mỏi của các y bác sĩ, cảm thông với nỗi đau bệnh tật của các em, ông Rick Chiang - Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Xuân đến trăm hoa đua nở, xuân đi trăm hoa rụng tàn nhưng những món quà từ tình yêu thương, chia sẻ của Fubon Life Việt Nam cũng như của cộng đồng gửi đến các bệnh nhi sẽ mang tới mùa xuân bất tận, cho hoa xuân nở mãi cùng các bé. Chúng tôi luôn mong các cháu sớm khỏi bệnh, trở về nhà sum họp cùng gia đình. Hơn nữa sự sẻ chia là nét đẹp văn hóa của Fubon Life Việt Nam trong việc chung tay cùng cộng đồng xây dựng xã hội bền vững.

Chúng tôi hy vọng những hành động ý nghĩa và thiết thực này sẽ được cán bộ, tư vấn viên của Fubon Life Việt Nam cũng như cộng đồng xã hội tiếp tục phát huy và nhân rộng để giường bệnh không còn là nơi chứng kiến nỗi đau, bệnh tật mang đi tuổi thơ của các bé mà là nơi hy vọng nảy nở, mơ ước bay cao, nơi niềm tin về tương lai tươi sáng tạo nên sức mạnh chiến thắng bệnh tật”.

Ngoài quà tặng cho từng bệnh nhi, Fubon Life Việt Nam còn tặng Khoa Nhi Bệnh Việt Bach Mai thiết bị y tế gồm 3 máy khử trùng và 1 cây nước uống. Được biết, trong phòng sơ sinh của khoa, các cô y tá vẫn phải dùng phương thức đun nóng để khử trùng thiết bị và đồ dùng của trẻ sơ sinh. Với thiết bị khử trùng do Fubon Life Việt Nam trao tặng, công tác khử trùng sẽ dễ dàng, hiệu quả, phục vụ các bé sơ sinh tốt hơn. Cây nước uống trao tặng lần này cũng được các bác sĩ đưa vào sử dụng ngay tại hành lang để các cháu luôn có sẵn nước sôi và nước uống cho sức khỏe.

Đảm bảo tương lai bằng sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm

Ông Rick Chang bày tỏ, nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh bảo vệ gia đình trước rủi ro bệnh tật đe dọa nghiêm trọng sinh mạng trẻ thơ và các bậc phụ huynh, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu để cha mẹ tạo lập nguồn tài chính vững chắc cho cả cha mẹ và con trẻ trước bệnh hiểm nghèo không lường trước được.

Tháng 11/2017 vừa qua, Fubon Life Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm Bảo Hiểm Bổ Trợ đột phá “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” để tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.

Thuý Ngà