Fubon Life Việt Nam vừa được công nhận là 1 trong 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet khảo sát và đã công bố.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan, dựa trên sự tổng hợp các đánh giá về uy tín của công ty bảo hiểm từ các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng (tính đến ngày 31/5/2017), từ góc nhìn của khách hàng cũng như của các chuyên gia tài chính.

Quyết tâm trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho mái ấm gia đình Việt, Fubon Life Việt Nam thực hiện “Chiến lược phát triển lâu dài vững mạnh tại Việt Nam” với ba trọng tâm chủ lực là xây dựng nền tảng nguồn lực tài chính vững mạnh, sản phẩm dịch vụ chụyên sâu vượt trội và cam kết thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội.

{keywords} 

Trong đó, nguồn lực tài chính vững mạnh là tiêu chí hàng đầu để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính cho của gia đình Việt trước rủi ro khôn lường của cuộc sống.

Với chiến lược đầu tư lâu dài, vững mạnh, dựa trên cơ sở tiềm lực tài chínhhùng mạnh, Fubon Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ hai lần, đưa tổng vốn đầu tư lên 1400 tỷ VND, trở thành một trong mười doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất Việt Nam.

Với nền tảng nguồn lực tài chính này, Fubon Life Việt Nam đã khẳng định thế mạnh tài chính, sẵn sàng thực hiện cam kết đảm bảo an toàn về tài chính cho khách.

Fubon Life Việt Nam còn là công ty đi tiên phong trong cung cấp sản phẩm bảo hiểm chụyên sâu vượt trội với nhiều tầng bảo vệ, phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính của gia đình Việt Nam thông qua nghiên cứu tích hợp nhiều quyền lợi bảo hiểm hiệu quả vượt trội vào sản phẩm bảo hiểm bảo vệ cho cả gia đình.

Đồng thời, Fubon Life Việt Nam còn thực hiện mục tiêu chất lượng dịch vụ chuyên sâu. Tại Fubon Life Việt Nam, tất cả hoạt động doanh nghiệp đều hướng tới khách hàng, trong đó triết lý kinh doanh “Thành Tín, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo” là kim chỉ nam xuyên suốt tất cả các hoạt động phục vụ khách hàng.

Đặc biệt là Fubon Life Việt Nam đưa mục tiêu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chính xác, hiệu quả, nhanh chóng là một tiêu chí hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Fubon Life Việt Nam càng tích cực trong thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội. Ngay từ khi mới thành lập năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã triển khai chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Gần 100 triệu đồng học bổng đã trao cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại chuyên ngành bảo hiểm của bốn trường đại học.

Ngoài ra, nhiều chương trình tặng quà cho học sinh giỏi vượt khó được trao tặng cho học sinh nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình học bổng và quà tặng cho học sinh giỏi vượt khó đã tôn vinh và khuyến khích lớp trẻ học tập vươn lên để góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Năm 2015, chương trình “Cháo Yêu Thương” Fubon Life Việt Nam đã đem tới cho bệnh nghèo ở hai miền Nam Bắc hơn 10,000 xuất cháo dinh dưỡng thể tinh thần trách nhiệm và hành động Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội.

Fubon Life Việt Nam vinh dự 5 lần vinh dự nhận giải thưởng “Rồng Vàng”, giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam, 5 lần nhận giải “Top 100 Sản Phẩm vì Gia Đình và Trẻ Em”, 4 lần nhận giải thưởng “Tin&Dùng” do người tiêu dùng bình chọn.

Ông Rick Chiang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào được công nhận là một trong “Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín”. Đây là minh chứng chonhững nỗ lực mà Fubon Life Việt Nam đã và đang thực hiện sứ mệnhđảm bảo nguồn tài chính cho khách hàng cũng như quyết tâm phát triển lâu dài vững mạnh. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, để ngày một nhiều khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Thúy Ngà