Đó là khẳng định của đại diện Fujifilm khi phát triển thương hiệu thông qua các Brandshop. Chiến lược này cũng là phương thức kinh doanh của Fujifilm tại thị trường Việt Nam. Fujifilm tập trung thực hiện sứ mệnh, cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng.

Nơi trải nghiệm các “siêu phẩm”

Fujifilm Brandshop tại 23A Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là Brandshop thứ 6 trong chuỗi 10 Brandshop mà hãng sẽ mở tại Việt Nam năm 2019. Toạ lạc ở vị trí đắc địa, không gian bên trong rộng rãi cùng với các sản phẩm phong phú và được bài trí sáng tạo, brandshop này đã và đang thu hút người tiêu dùng đến tham quan và tìm mua thiết bị công nghệ của Fujifilm.

{keywords}
 

Là sinh viên năm thứ 4, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Lê Cao Minh cũng đã tham gia vào “làng nhiếp ảnh” Việt Nam được 4 năm. Với anh, nhiếp ảnh là niềm đam mê. Đây không chỉ là công việc giúp anh có thêm thu thập hàng tháng mà còn giải toả căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi. Chàng trai chọn các dòng máy ảnh của Fujifilm như “cánh tay phải” đắc lực, bởi anh bị cuốn hút bởi thiết kế độc đáo đẹp mắt, đậm chất hoài cổ của các dòng máy này.

Kế thừa thừa kinh nghiệm làm phim hơn 80 năm, những thiết kế sáng tạo, nổi trội của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT… , Cao Minh cho hay: “Tôi rất thích những thứ hoài cổ nên máy ảnh của Fujifilm thực sự phù hợp với tôi. Tôi đánh giá cao thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ mang theo đến những thước ảnh mang sắc màu kí ức của hãng. Theo tôi, bản sắc riêng không lẫn vào đâu của Fujifilm là yếu tố đặc biệt làm nên tiếng tăm của thương hiệu này tại các thị trường công nghệ. Bên cạnh đó, đến với brandshop, khách hàng chúng tôi còn cảm nhận được không gian thực sự thoải mái để trải nghiệm thú vị. Chúng tôi được thoải mái xem, tìm hiểu, kiểm tra các dòng máy, thử chụp ảnh… Đây cũng là những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của tôi cũng như nhiều người dùng với thương hiệu này”.

Fujifilm Brandshop là một cộng đồng nhỏ, một diễn đàn hữu ích cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, các nhiếp ảnh gia trao đổi, gặp gỡ giao lưu về nghề và nhiều hoạt động thú vị liên quan đến nhiếp ảnh. Hoạt động này được tổ chức thường xuyên, định kỳ. Đây là nơi mà những người đam mê nhiếp ảnh có thể trực tiếp quan sát, trải nghiệm các “siêu phẩm” mới nhất của Fujifilm, đưa ra đánh giá khách quan về chất lượng cũng như mẫu mã của chiếc máy ảnh.

Tận hưởng sự độc đáo

Anh Trương Định (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) - một nhiếp ảnh gia tự do, đã có 20 năm gắn bó với nghề và chứng kiến sự đổi thay từng ngày của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Bằng những thước film đen trắng, anh đã lưu giữ hàng ngàn bức ảnh tái hiện lại khoảnh khắc, con người và cảnh vật ở Hà Nội. Anh Định thường xuyên tới Brandshop. Trong một buổi mini - workshop tại Fujifilm Brandshop tại Hà Nội, anh chia sẻ: “Điều tôi rất thích là mỗi khi đến đây, tôi được gặp gỡ những người cùng đam mê, trải nghiệm sản phẩm mới của Fujifilm”.

{keywords}
 

Đến Brandshop của Fujifilm vài lần và cảm thấy rất hài lòng với cách làm việc chuyện nghiệp cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên shop, chị Phương Thanh (33 tuổi) luôn có ấn tượng tốt đẹp với hãng. “Ở đây, tôi có cơ hội giao lưu với các anh chị trong nghề. Họ như những người bạn, người thầy, không ngại giới thiệu và hướng dẫn mình cách sử dụng các sản phẩm trong shop. Brandshop như một cộng đồng thu nhỏ, ai đến đó cũng dễ sàng hòa nhập và trò chuyện, trao đổi với nhau như một diễn đàn nữa” , chị Thanh bày tỏ.

Theo thông tin từ đại diện Fujifilm, dự kiến mỗi năm hãng sẽ có khoảng 29 mini-workshop được tổ chức tại các brandshop. Mỗi mini-workshop sẽ là một sân chơi mới mẻ, thú vị chờ đón những người yêu thích công nghệ nói chung và nghệ thuật nhiếp ảnh nói riêng.

Không chỉ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm máy ảnh chính hãng chất lượng cao, các brandshop còn cung cấp nhiều loại phụ kiện khác như ống kính, bao da, pin... Ngoài ra, Fujifilm Brandshop còn tập trung cung cấp dịch vụ tư vấn và tiếp nhận các trường hợp bảo hành để mang lại hiệu quả giá trị hơn cho khách hàng, tạo nên cầu nối liên kết giữa khách hàng và Fujifilm.

Đại diện lãnh đạo Fujifilm chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được khai trương Brandshop mang tên Fujifilm Studio tại Việt Nam dành cho các khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm hình ảnh Fujifilm chính hãng. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Fujifilm Studio nằm ở khu vực trải nghiệm Touch & Try, khách hàng khi đến Fujifilm Studio sẽ tận hưởng được sự độc đáo và chất lượng hình ảnh đầy cảm xúc, cùng với thiết kế thời trang mà dòng X-series mang lại.

{keywords}
 

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến khách hàng một khái niệm T&T khác, đây là khái niệm vô hình  nhưng là một cam kết vô cùng quan trọng. Đó là lời hứa mà Fujifilm Studio mang đến cho khách hàng là “Trend & Trust” (Xu hướng - Tin cậy). Fujifilm Studio cam kết luôn mang đến người tiêu dùng sản phẩm máy ảnh X-Series, ống kính và phụ kiện mới nhất, nguyên bản và theo chuẩn chất lượng Nhật Bản”.

PV