Quy tụ 10 ca sĩ đình đám Vpop, sân khấu trải dài hơn 80m để phục vụ hơn 30.000 khán giả tham gia, 3 quy định chặt chẽ về đối tượng tham gia, 10 vật dụng cấm được BTC “khai tử” ngay từ đầu… tất cả những con số ấn tượng này đã giúp FWD Music Fest được đông đảo người hâm mộ chờ đợi vào đêm 26/10 tới.

{keywords}
 

Với những sân chơi lớn như FWD Music Fest, BTC thường có những quy định nghiêm ngặt để quản lý và xử lý rủi ro, đảm bảo an toàn cho khán giả. Đó là lý do BTC chương trình này đã quyết định sự kiện này không dành cho trẻ em dưới 1,3m, phụ nữ có thai hoặc người có bệnh cần thông báo và ký giấy cam kết tại cửa soát vé.

 

{keywords}

Những quy định “nghiêm ngặt” mà BTC FWD Music Fest đã công bố

{keywords}

10 vật dụng được BTC “khai tử” tại đêm nhạc.

Ngoài ra, BTC FWD Music Fest cũng áp dụng việc nghiêm cấm mang những vật dụng nguy hiểm vào sân vận động. Danh sách những vật cấm này đã được BTC in sẵn trên vé mời ngay từ đầu. Ngoài chất cấm và các loại vũ khí thì BTC cũng nghiêm cấm việc mang thức ăn, thú cưng, đèn pin… vào sân. FWD Music Fest sẽ bố trí các khu vực để phát nước miễn phí cho khán giả, đặc biệt đây là sự kiện hiếm hoi ở Việt Nam mua bảo hiểm cho sự kiện và toàn bộ khán giả tham gia chương trình .

 

{keywords}

Sơ đồ vị trí cho 6 loại vé mời của FWD Music Fest

Bên cạnh đó, tương ứng với mỗi màu sắc và thông tin trên vé, sơ đồ vị trí chỗ ngồi cũng được công bố để khán giả nắm được thông tin và biết hướng vào khu vực của mình. Để thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc hoành tráng này, khán giả nên xem trước các thông tin và quy định được in sẵn trên vé mời.

Người yêu nhạc chắc chắn sẽ được sống trong một không gian âm nhạc bùng nổ, hoành tráng tại SVĐ Mỹ Đình vào 18h ngày 26/10/2019 sắp tới cùng những tên tuổi lớn: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Đen Vâu, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Isaac và MC Quang Bảo.

Chi An