Đây là sự đóng góp kịp thời thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của doanh nghiệp.

{keywords}
Ông Lê Anh Tuấn - Cố vấn Pháp lý Cấp cao kiêm Phó Tổng Giám đốc Quản lý rủi ro của FWD Việt Nam (phải) trao đổi cùng ông Hà Anh Đức - Chánh Văn phòng Bộ Y tế tại Buổi tiếp nhận tài trợ hệ thống trang âm hội nghị phòng chống Covid-19

Không chỉ chung tay đóng góp cho cộng đồng, vấn đề sức khỏe, sự an toàn của khách hàng, đối tác và nhân viên là ưu tiên hàng đầu tại FWD. Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, doanh nghiệp cũng đã liên tục khuyến cáo khách hàng, đối tác và nhân viên cẩn trọng, theo dõi sát các thông tin liên quan đến việc đi lại và tham khảo các nguồn thông tin chính thống của Chính phủ.

{keywords}
Việc tăng cường đầu tư vào thị trường Việt Nam thể hiện cam kết mạnh mẽ của FWD trong hoạt động bền vững và lâu dài của tập đoàn này tại Việt Nam cùng tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Bên cạnh việc chung tay chống dịch, FWD còn nỗ lực thúc đẩy hoạt động kinh tế, thể hiện sự tin tưởng và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam với việc nâng vốn điều lệ gấp 4 lần, lên 13.937 tỉ đồng, vượt xa nhiều hãng bảo hiểm khác để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Giữa lúc nền kinh tế đang có những dấu hiệu chững lại do dịch bệnh Covid-19, những khoản đầu tư quy mô lớn như từ FWD là một tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế.

Phương Uyên