Ngày 30/9/2020, triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2020 khai mạc tại TP.HCM. Sự kiện do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

{keywords}
 

Triển lãm Vietbuild lần này có chủ đề Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất. Theo thông tin từ BTC, có gần 1.500 gian hàng trưng bày sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia tham dự.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã thu hẹp quy mô của triển lãm lần này so với các lần trước, tuy nhiên, với 1.500 gian hàng trưng bày cũng có thể thấy các doanh nghiệp quan tâm đến mô hình triển lãm.

{keywords}
 

Đến với Vietbuild 2020, doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu đa dạng sản phẩm ở các lĩnh vực, ngành nghề như: xây dựng, vật liệu xây dựng, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn led, hệ thống năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera,..

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm phong phú, mang đến nhiều tính năng, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ. Các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, được phát triển trên tinh thần bền vững, thân thiện môi trường.

Có thể thấy, các doanh nghiệp sản xuất đã không ngừng nỗ lực sáng tạo để thích nghi với tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0. Việc ứng dụng các sản phẩm mới chất lượng, các công nghệ cao vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà là điều cần thiết.

{keywords}
Cơ hội mua sắm, trang trí cho ngôi nhà yêu thương khi tham quan triển lãm Vietbuild

Triển lãm được có nhiều hoạt động phong phú và chương trình ưu đãi đặc biệt. BTC thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố, với doanh nghiệp tại triển lãm. Qua đó, tạo điều kiện cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và doanh nghiệp có thêm góc nhìn về những phát triển đột phá, đổi mới trên thị trường sản phẩm xây dựng.

Thông qua chương trình giao lưu, các doanh nghiệp cũng nắm bắt được nhu cầu phát của thị trường, sự thay đổi, những yêu cầu trong sử dụng sản phẩm vật liệu xây dựng. Từ đó, doanh nghiệp có sự điều chỉnh trong việc quản lý và sản xuất thích hợp, hướng tới mô hình phát triển bền vững hơn.

Tấn Tài