Nắm bắt nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dung đợt nắng nóng, thấu hiểu được sự lo lắng về các khoản chi phí phát sinh, hãng máy lạnh danh tiếng Nhật Bản General triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khuyến mãi siêu hot

Trên thị trường, máy lạnh Nhật Bản General được đông đảo gia đình Việt ưa chuộng. Bên cạnh công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế phong cách, máy lạnh Nhật Bản General còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như công nghệ All DC inverter siêu tiết kiệm điện, giá thành hợp lý, hoạt động siêu manh, siêu êm…

Từ ngày 02/7/2018 đến hết ngày 15/7/2018 hãng triển khai chương trình khuyến mại “Giải nhiệt mùa hè”: khách hàng mua sản phẩm máy lạnh bất kỳ mang thương hiệu General và kích hoạt bảo hành điện tử qua tổng đài tin nhắn 8188 thành công sẽ được nhận ngay 150.000đ hỗ trợ chi phí lắp đặt và 01 chiếc áo mưa mang thương hiệu máy lạnh danh tiếng Nhật Bản General . Chương trình áp dụng cho khách hàng thuộc khu vực các tỉnh phía Bắc từ Hà Tĩnh trở ra.

{keywords}
Chương trình khuyến mại siêu hot

Cách thức kích hoạt bảo hành điện tử rất đơn giản và tiện lợi, khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng/đại lý bán hướng dẫn trực tiếp hoặc làm theo hướng dẫn đã in chi tiết trong phiếu bảo hành đi kèm theo máy như sau: GE(dấu cách)Model-SoSN-SoDTKH gửi về tổng đài 8188

Trong đó:

- GE là mã ký hiệu máy lạnh General

- Model: là model của máy đã in trên phiếu bảo hành

- SoSN: là số serial của dàn lạnh (xem trên tem dán tại dàn lạnh)

- Dấu “-“ là dấu gạch ngang

- SoDTKH: là số điện thoại của khách hàng

Máy lạnh General - giải pháp siêu tiết kiệm điện

 Người tiêu dùng đã biết đến công nghệ inverter ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm như Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Nhưng trên cả inverter là ALL DC inverter đây là bước phát triển cao nhất của Inverter đã được ứng dụng trong máy lạnh danh tiếng General.

Khác với máy lạnh Inverter thông thường, việc ứng dụng công nghệ “All DC inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ All DC inverter với máy nén rotor kép 2 xi-lanh hiệu suất cao, làm tăng tối đa sản lượng của máy nén.
Động cơ quạt All DC inverter (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp máy lạnh General tạo ra năng lượng mạnh mẽ
Phạm vi hoạt động của General rộng và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC inverter dạng sóng hình Sin.

{keywords}
Công nghệ All DC inverter đem lại hiệu quả hoạt động vượt trội

General - Hoạt động siêu bền, Giá thành hợp lý

Nếu như vị trí lắp đặt dàn lạnh khiến cho người dùng cân nhắc một thì vị trí lắp đặt dàn nóng lại khiến cho người dùng cân nhắc mười, đặc biệt là đối với những căn hộ có vị trí lắp dàn nóng ở hướng Tây bởi lẽ việc làm lạnh hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào dàn nóng, khi dàn nóng không hoạt động thì chiếc máy lạnh của bạn không khác gì chiếc quạt thông thường do môi chất lạnh không được đẩy từ máy nén tới các ống dẫn khiến cho hiệu quả làm lạnh dường như bằng không.

{keywords}
General hoạt động ổn định dưới nhiệt độ ngoài trời cao

Các sản phẩm của General phải trải qua nhiều sự kiểm ngặt gắt gao dưới mọi điều kiện môi trường như: Thử nghiệm nhiệt độ cực thấp mô phỏng điều kiện môi trường cực lạnh của Bắc Âu, thử nghiệm ngấm nước; thử nghiệm chịu bão để kiểm tra độ an toàn của máy lạnh trước các điều kiện môi trường ngoài trời khắc nghiệt hay thử nghiệm hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao mô phỏng nhiệt độ tại vùng Trung Đông. Với tần suất hoạt động nhiều và dưới điều kiện nhiệt độ nắng nóng, sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu General được thiết kế để chịu nhiệt độ cao. Thậm chí một số model của General như máy Cassette 4Hp hay Ceiling 2Hp là các sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 52 độ C.

Là sản phẩm máy lạnh danh tiếng Nhật Bản, General có chất lượng tương đương với các thương hiệu Nhật Bản khác nhưng chi phí cho một chiếc máy lạnh General có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với các thương hiệu máy lạnh Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến cho máy lạnh tiêu chuẩn Nhật Bản General đang được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng tới cửa hàng/ đại lý ủy quyền General gần nhất hoặc liên hệ:

Công ty Cổ phần PMG Việt Nam

- Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. TP. Hà Nội. ĐT: 04 3972 6288.

- Chi nhánh tại TP.HCM: Tầng 8, tòa nhà văn phòng SONATA, số 55 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: 028.3842.3259

Hotline: 0988 258 888

Wesbite: www.generalvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG-399988267031125/

Lệ Thanh