Món ngon mùa lạnh

Từ lâu nước cốt dừa không hề xa lạ với người dân Việt Nam, ngoài tác dụng giúp món ăn béo thơm, đậm vị thì nước cốt dừa còn được sử dụng như một loại gia vị không thể thiếu trong một số món ăn của người Việt. Đặc biệt trong ngày Tết cổ truyền nhiều món ăn khi chế biến không thể thiếu loại thực phẩm này.

{keywords}
Sản phẩm phù hợp với nhiều công thức nấu ăn, được nhiều đầu bếp lựa chọn

Tuy nhiên, nếu sử dụng nước cốt dừa tự vắt thì sẽ rất mất thời gian và khó bảo quản, không thể dùng lại khi để qua đêm, quy trình lấy nước khá kỳ công, cũng như không thể đồng bộ về chất lượng… Vì thế, nhiều đầu bếp cũng như nhiều gia đình đã thay đổi thói quen tiêu dùng và nhanh chóng tìm giải pháp mới cho các món ăn khi tìm đến nước cốt dừa tươi đóng lon.

Để giúp các đầu bếp tiết kiệm thời gian, Betrimex mang đến một giải pháp tối ưu với sản phẩm nước cốt dừa tươi Cocoxim. Theo đánh giá của nhiều đầu bếp hay các bà nội trợ, việc sử dụng Cocoxim trong các món ăn đã giúp họ thành công chinh phục được nhiều người, kể cả những người có khẩu vị khó tính nhất.

Những năm trở lại đây, nước cốt dừa Cocoxim đã trở thành loại gia vị không thể thiếu trong ngăn bếp của mỗi gia đình, đặc biệt những ngày Tết đến Xuân về thì dòng sản phẩm này lại càng được sử dụng rộng rãi hơn vì sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

{keywords}
 Tết, lẩu mùa lạnh

Hiểu được nhu cầu đa dạng món ăn trong ẩm thực của người Việt, nhất là sự phong phú của món ăn dịp Tết, Cocoxim đã đang cung cấp ra thị trường hai dòng sản phẩm riêng biệt giúp cho các món ăn ngày Tết thêm phần chuẩn vị và gây thương nhớ cho người nếm qua.

Cụ thể, nước cốt dừa tươi (nhãn xanh) phù hợp với các món ngọt như các loại chè, bánh ngọt, bánh flan,… và nước cốt dừa Chef’s Choice (nhãn vàng) giúp bật hương vị cho các món mặn như cà ri, thịt kho tàu, tôm rim… Tuy nhiên, tuỳ vào công thức nấu ăn của các đầu bếp hay khẩu vị của mỗi gia đình mà mọi người có thể chọn nước cốt dừa Cocoxim nhãn vàng hoặc xanh để cho món ăn đậm chất riêng và hoàn hảo nhất.

Ngày lạnh ăn lẩu nóng 

Nước cốt dừa tươi Cocoxim sử dụng từ nguồn nguyên liệu cơm dừa tươi tuyển chọn hoàn toàn từ Bến Tre - "vùng đất của những quả dừa ngon nhất Việt Nam”. Tất cả trái dừa được thu hoạch vào thời điểm phù hợp nhất khi cây dừa trưởng thành và trái đạt từ 11-12 tháng tuổi, cho quả ngon và chất lượng tốt nhất. Chất lượng dừa Bến Tre được đánh giá cao bởi vỏ cơm dày nhiều chất hữu cơ, cơm dừa béo hơn và nhiều hơn. Cũng từ đó mà Cocoxim được ra đời với hương vị hảo hạng.

{keywords}
 Kết hợp tạo nên món ếch xào lăn thơm ngon ngày Tết

Sản phẩm là thành quả kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cơm dừa Bến Tre ép trực tiếp tại nhà máy của Betrimex với công nghệ ép lạnh tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay, giúp giữ đúng vị tươi ngon của nước cốt dừa từ những trái dừa mới hái trên cây, sánh mịn, béo bùi tự nhiên và đậm đà vốn có. Cocoxim là sản phẩm đóng lon tiện lợi, khi mua về chỉ cần lắc đều là có thể khui ra dùng ngay không cần qua khâu pha chế gì thêm, chất lượng đồng đều và đảm bảo an toàn, không hề lẫn tạp chất.

Với chất lượng 3 không: Không chất bảo quản - Không chất tạo màu - Không Cholesterol Cocoxim đã chinh phục được những vị khách có khẩu vị khó tính, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng trong những bữa ăn hàng ngày cũng như nhu cầu tiêu thụ thực phẩm trong những ngày Tết.

{keywords}
 Sự kết hợp đa dạng trong các món ăn với nước cốt dừa

Hiện nay, Cocoxim đã có mặt tại khắp các siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi và trên các sàn thương mại điện tử, đồng thời các sản phẩm của Betrimex còn được xuất khẩu đến hơn 60 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Úc…

Trải qua hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm từ dừa, với quyết tâm trở thành một công ty có nội lực và vị thế lớn mạnh nhất trong ngành dừa Việt Nam, Betrimex đã trở thành thành đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị trong nước và quốc tế.

Website: https://www.betrimex.com.vn/vi

Hotline: (+84) 1800585871

Doãn Phong