Ưu tiên chăm sóc hệ tiêu hoá

Sữa mẹ là dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong sữa mẹ có nhiều chất kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng giúp trẻ lớn nhanh, phòng chống các bệnh đường ruột và bệnh nhiễm trùng hiệu quả. Thế nhưng dinh dưỡng và kháng thể trong sữa mẹ sẽ giảm dần và hết trong khi bé lại đang cần nhu cầu dinh dưỡng lớn cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện. Vì vậy, việc cho trẻ sử dụng thêm sữa công thức, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng là giải pháp góp phần hỗ trợ bảo đảm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ khỏe mạnh, khôn lớn.

Những năm đầu đời hệ tiêu hoá của bé còn non nớt, chỉ một chút thay đổi trong chế độ dinh dưỡng cũng có thể dẫn đến rối loạn tiêu hoá, đầy bụng, táo bón, tiêu chảy… Tiêu hoá không tốt sẽ khiến trẻ khó chịu, quấy khóc, biếng ăn, lâu dài dễ thiếu hụt dinh dưỡng, suy dinh dưỡng, chậm lớn, ảnh hưởng tới sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh sẽ giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn. Bởi cơ quan này đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể giúp bé đạt chuẩn cân nặng và chiều cao tốt, cải thiện hệ thống miễn dịch giúp bé khỏe mạnh, giảm ốm vặt. Bụng khỏe sẽ giúp con ăn ngon miệng hơn, bé hết biếng ăn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Vì vậy, lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho con mẹ nhất định phải phải ưu tiên những dòng sản phẩm có thành phần dinh dưỡng phù hợp, giàu chất xơ tự nhiên, đạm dễ tiêu… tốt cho hệ tiêu hoá của bé.

{keywords}
Vinlac chú trọng đến việc bảo vệ hệ tiêu hoá của trẻ

 Giải pháp dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Vinlac là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam nên rất thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù. Hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, giúp trẻ không nạp quá tải chất dẫn đến tình trạng đầy bụng, táo bón, khó tiêu. Đặc biệt, Vinlac còn chú trọng đến việc bảo vệ hệ tiêu hoá của bé, hỗ trợ trẻ có một tiền đề vững chắc để phát triển toàn diện.

{keywords}
 Vinlac tiêu hóa khỏe đánh bay táo bón, khó tiêu

Tìm kiếm sữa công thức hay các sản phẩm dinh dưỡng cho con, nhiều mẹ Việt bắt đầu chú trọng ưu tiên hàng đầu chính là trong thành phần dinh dưỡng đó có chứa chất xơ hay không. Trẻ nhỏ lười ăn rau xanh hay sữa chứa quá nhiều chất khiến trẻ không dung nạp được hết dễ khiến con bị táo bón, nỗi ám ảnh của mỗi bà mẹ bỉm sữa, lâu dần sẽ ảnh hưởng lớn đến hệ tiêu hoá của con.

FOS trong Vinlac là chất xơ tự nhiên không bị tiêu hoá khi vào cơ thể. Khi đến ruột sẽ kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi, bảo vệ đường ruột khỏi những tác nhân gây hại từ vi khuẩn có hại. "Dứt điểm" chứng táo bón nhanh chóng vì chúng có khả năng hút nước, làm mềm phân, giúp phân di chuyển một cách dễ dàng.

Lợi khuẩn Probiotics giúp ức chế các vi khuẩn có hại trong đường ruột, hỗ trợ chức năng miễn dịch, giúp tiêu hoá thức ăn nhanh để tạo vitamin và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể. Lợi khuẩn Probiotics còn giúp giảm thiểu các bệnh về đường ruột như rối loạn tiêu hoá, táo bón, đầy hơi, chướng bụng - nguyên nhân dẫn đến việc trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Bên cạnh đó, đạm là nhóm chất quan trọng nhất cần cung cấp cho cơ thể. Chúng giúp xây dựng nên các mô, tế bào cho các cơ quan, hình thành và duy trì cơ bắp. Cung cấp năng lượng để bé học vui chơi, học tập mỗi ngày. Trẻ nhỏ thiếu hụt đạm dẫn đến chậm lớn, suy dinh dưỡng, giảm khả năng miễn dịch. Vì hệ tiêu hoá của bé còn non nớt, mẹ nên ưu tiên chọn sữa hoặc các sản phẩm dinh dưỡng có chứa đạm Whey dạng nhỏ giúp trẻ tiêu hoá và hấp thu nhanh hơn.

Đạm trong Vinlac là đạm Whey chứa nhiều axit amin thiết yếu, dạng nhỏ dễ tiêu hỗ trợ bé phát triển. Vinlac đồng thời bổ sung Sữa non Colostrum có chứa nhiều kháng thể IgG góp phần hỗ trợ bé xây dựng nền tảng cho hệ miễn dịch cũng như giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu nhanh hơn và giảm thiểu các vấn đề về đường tiêu hóa điển hình là tiêu chảy.

{keywords}
Sản phẩm Vinlac số 1 và Vinlac số 2

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac bao gồm hai dòng sản phẩm là: Vinlac 1, Vinlac 2 tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Vinlac 1 bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ. Còn Vinlac 2 dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho bé từ 3-10 tuổi. Mẹ có thể lựa chọn cho con sản phẩm Vinlac phù hợp nhất với nhu cầu và độ tuổi đã được khuyến cáo trên bao bì.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn.

Công ty Cổ phần Vinameco

Địa chỉ: số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.244.869

Fanpage: https://www.facebook.com/vinlacvn

Website: https://vinlac.com.vn/

Ngọc Minh