Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp lưu trú, khách sạn và nhà nghỉ Việt đã phải chịu những tác động không nhỏ đến tình hình kinh doanh và công tác quản lý. Tuy nhiên, "thời cơ nằm trong thách thức", đây cũng chính là lúc các thị trường ngách nhanh chóng thành hình với lực hút khủng từ nhu cầu vốn có của khách hàng.

Với các doanh nghiệp OTA và chủ khách sạn, “miếng bánh” đặt phòng khách sạn ngắn hạn - theo giờ đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thống kê cho thấy, giữa bức tranh chung còn nhiều ảm đạm, các doanh nghiệp hoạt động trong thị trường ngách này vẫn giữ được đà tăng trưởng trong giai đoạn 2020 - 2021. Trong đó không thể không nhắc đến startup đặt phòng Go2Joy, doanh nghiệp đã thành công gọi vốn hơn 6 triệu USD chỉ trong 12 tháng vừa qua. Với nguồn lực dồi dào, Go2Joy hiện thực hóa lời hứa “nâng cao nguồn lợi, doanh thu và tối ưu hệ thống cho đối tác khách sạn”, với việc ra mắt GoPMS - giải pháp quản lý khách sạn tổng thể và miễn phí.

{keywords}
 

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ đối tác khách sạn phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế khó khăn, GoPMS đem đến giải pháp tổng thể giúp chủ khách sạn quản lý tình trạng Phòng - Khách - Dòng tiền và Giá phòng; dựa trên nền tảng điện toán đám mây để tối ưu quá trình, chi phí và nhân lực 24/7. 

{keywords}
 

Với GoPMS, chủ khách sạn không còn phải chi thêm chi phí nhân lực để quản lý sổ sách, chỉ cần nhập thông tin, phần mềm sẽ tự động tính toán, lưu trữ và cho phép trích xuất thông tin khi cần thiết. Tất cả các hoạt động của khách sạn đều có sẵn trên màn hình máy tính và được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú click chuột đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

Hệ thống còn tích hợp chức quản lý thu chi tự động và chính xác, qua đó giúp tránh sai sót và thất thoát doanh thu. Ngoài ra, báo cáo dòng tiền được cập nhật liên lục giúp chủ khách sạn có góc nhìn trực quan và kịp thời về tình hình kinh doanh.

{keywords}
 

Đồng thời, GoPMS cho phép tối ưu kênh bán hàng qua cổng Go2Joy GDS (Global Distribution System), giúp kết nối trực tiếp với các kênh thương mại điện tử và kênh đặt phòng trực tuyến, mà trước mắt là ứng dụng và trang web đặt phòng Go2Joy. Bên cạnh đó, GoPMS giúp chủ khách sạn nâng cao độ hài lòng, thu hút khách hàng quay lại nhiều lần thông qua hệ thống quản lý khách hàng tích hợp (CRM).

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu kinh doanh và quản lý của các khách sạn, nhà nghỉ Việt, GoPMS được phát hành miễn phí, đặc biệt phù hợp với các khách sạn, nhà nghỉ kinh doanh theo giờ.

Đăng ký trực tuyến:

Trang web: https://www.gopms.info/

Hotline: +84 901972336

Email: info@gopms.io

Ngọc Minh