Giải thưởng uy tín mang tầm vóc quốc tế

Đặt chân đến Việt Nam từ năm 2015, giải thưởng Bất động sản Việt Nam đến nay đã trở thành một trong những giải thưởng có tầm ảnh hưởng và danh giá bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. Đây là một trong những giải thưởng lớn nhất có quy mô được liên kết từ quốc gia đến châu lục.

Nằm trong chuỗi giải thưởng Bất động sản uy tín Châu Á – Asia Property Awards hiện đã trải qua 15 mùa giải và được tổ chức tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia... tạo được tiếng vang, dấu ấn sâu sắc trong thị trường bất động sản khu vực và trên toàn thế giới.

{keywords}
 Quy tụ các thương hiệu hàng đầu, giải thưởng hứa hẹn tạo thêm nhiều cơ hội mới cho giới bất động sản Việt Nam năm 2020

Với cơ chế xét duyệt khắt khe, minh bạch, công bằng và được giám sát của BDO - một trong những công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, giải thưởng được đánh giá là có giá trị cao nhất, phản ánh chân thực nhất chất lượng của các doanh nghiệp, dự án BĐS trong cả thị trường nội địa và toàn cầu.

Tuy sở hữu hội đồng giám khảo riêng biệt ở từng nước, các giải thưởng thuộc chuỗi giải thưởng bất động sản Châu Á đều có chung cơ quan chủ trì và quy trình đánh giá, giúp các đơn vị đạt giải có được sự công nhận cao nhất.

Ngoài ra, sự công nhận này còn được mở rộng sang khu vực châu lục, thậm chí toàn cầu khi các đơn vị, dự án BĐS Việt Nam có mặt và đạt giải trong buổi chung kết tại Bangkok (Thái Lan). Đây là cơ hội để ngành BĐS Việt Nam vươn xa và nổi bật trong thị trường bất động sản quốc tế.

Được “đo ni đóng giày” cho thị trường BĐS Việt Nam

Trải qua 6 lần tổ chức tại Việt Nam, giải thưởng đã có nhiều thay đổi để dần trở nên phù hợp và mang đến giá trị cao nhất cho thị trường bất động sản Việt Nam. Điển hình là số hạng mục tăng lên theo từng năm. Năm nay, giải thưởng có tổng cộng 50 hạng mục. Các hạng mục được xem xét, lựa chọn dựa theo đánh giá và phân tích các yếu tố trong thị trường Việt Nam hiện tại.

Trước áp lực đè nặng đến từ tình hình dịch bệnh Covid-19, năm nay ban tổ chức đã tiến hành điều tra, phân tích kỹ lưỡng các yếu tố trên thị trường để đưa ra hướng đi mới. Theo đó, giải thưởng năm 2020 đã bổ sung thêm các hạng mục hướng tới các nhà thiết kế trẻ, nhà phát triển mới gắn với xu hướng kiến trúc xanh và phát triển bền vững.

Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ ảnh hưởng tới mọi hoạt động của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Việc lựa chọn kỹ càng và đánh giá cẩn thận để đưa ra những hạng mục phù hợp nhất chính là cách giải thưởng hỗ trợ các doanh nghiệp thoát khỏi khó khăn.

Năm ngoái, giải thưởng đã giúp tập đoàn Kiến Á vươn lên trong thị trường bất động sản quốc tế với hạng mục cao quý nhất “Best of the best”. Năm nay, giới bất động sản Việt Nam tiếp tục mong chờ thành công này sẽ lặp lại, thậm chí tiến xa hơn nữa bất chấp những tác động tiêu cực từ đại dịch.

Đặc biệt, để tạo thêm nhiều không gian và sự thoải mái, đêm trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị GEM - một trong các trung tâm có sức chứa lớn nhất, dẫn đầu về chất lượng và sự chuyên nghiệp tại TP. HCM.

{keywords}
 Các mốc thời gian chính của giải thưởng năm nay

Tất cả dự án đều có thể đăng ký online theo link: https://www.asiapropertyawards.com/nominations/

Thúy Ngà