{keywords}
 

Trong thời gian thực hiện giãn cách, nhu cầu sử dụng internet trên di động tăng lên rõ rệt. Theo một thống kê của hãng nghiên cứu Pyramid, năm 2016 có 40% người sử dụng điện thoại di động “say mê” với dịch vụ truyền hình di động. Việt Nam đang có 61 triệu người sử dụng điện thoại di động, 29 triệu người sử dụng smartphone, sử dụng Internet trên các thiết bị di dộng là 47 triệu người. Những con số này cho thấy nhu cầu giải trí trên mạng và xem truyền hình di động ngày càng lớn.

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, MobiFone ra mắt nhiều gói cước phục vụ tiện ích sát sườn cho các thuê bao, dịch vụ Mobi Wifi là một trong những lựa chọn tối ưu trong thời điểm hiện tại.

Mobiwifi - wifi khắp nhà không lo về giá

Khi hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước đang áp dụng các biện pháp giãn cách, số lượng thành viên trong hộ gia đình ở nhà cùng nhau nhiều lên. Lúc này, đường truyền internet truyền thống có thể không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Chưa kể có những bất lợi như nếu người dùng sinh hoạt tại điểm cách xa nơi đặt bộ thu phát, sóng wifi sẽ bị giảm chất lượng, ảnh hưởng đến trải nghiệm với các dịch vụ truyền hình.

Để hạn chế những điểm nói trên, đồng thời loại bỏ sự cồng kềnh về đường dây lắp đặt, Mobifone cho ra mắt gói dịch vụ Mobiwifi. Đây là một thiết bị hiện đại không dây nhỏ gọn, không cần phải kéo cáp, lắp đặt nhanh chóng, không hề tốn công. Bạn có thể lắp đặt ở mọi nơi, từ đó loại bỏ lo ngại sóng wifi mạnh hay yếu.

{keywords}
 

Cùng Mobiwifi kết nối cả gia đình

Với Mobiwifi, sản phẩm mới của MobiFone tích hợp viễn thông, truyền hình, Internet không dây giúp cho các gia đình với mức cước chỉ 190 nghìn đồng/tháng. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng thiết bị phát wifi, sử dụng Wifi Internet tốc độ cao không giới hạn dung lượng và băng thông. Cả nhà cùng xem truyền hình VTVCabOn với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc cùng kho phim khổng lồ. Nhận thêm 9GB/ tháng Data 4G tốc độ cao dùng cho 4 thiết bị di động. Như vậy, cả gia đình có thể sử dụng Internet, truyền hình, 4G trọn gói cho cả gia đình với 1 tài khoản duy nhất. Lắp đặt dễ dàng, di chuyển mọi “ngóc ngách” trong nhà. MobiFone còn đặc biệt ưu đãi từ năm thứ 2 tiếp tục sử dụng với giá chỉ còn 150k/tháng.

{keywords}
 

Với tính năng cơ động cao, lắp đặt dễ dàng, MobiWifi đảm bảo tính linh hoạt của khách hàng khi sử dụng thiết bị ở mọi địa điểm, đảm bảo tính thẩm mỹ của gia đình.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ về giảm giá cước viễn thông cho người tiêu dùng, MobiFone tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Mobifone cũng tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi. Đồng thời, giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng).

Ngoài ra, với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19...

Ngọc Minh