Phát tướng sau sinh - nỗi buồn không của riêng ai

Mang thai đi kèm rất nhiều thay đổi đối với cơ thể, tăng cân là một trong số đó. Hầu hết các mẹ đều tin rằng sau khi sinh thì cân nặng sẽ tự động giảm xuống. Trên thực tế, quá trình giảm cân sau sinh lại khá khó khăn bởi lối sống thay đổi trong một quá trình dài như ăn nhiều, ngủ nhiều, ít vận động khiến cân nặng và mỡ thừa gia tăng nhanh chóng.

{keywords}
Vòng eo “bánh mì” là nỗi phiền muộn lớn nhất của chị em phụ nữ sau sinh 

Rất dễ dàng bắt gặp hàng trăm topic nội dung khác nhau xoay quanh việc giảm cân sau sinh được các chị em phụ nữ liên tục lập ra, chia sẻ và thảo luận trong các diễn đàn làm cha mẹ. Topic nào cũng ẩn chứa bên trong nó là một câu chuyện rớt nước mắt, một lời cấp cứu khẩn thiết của những người mẹ trẻ đang trong vòng luẩn quẩn chưa có cách thoát ra được. 

Chị Thùy Chi (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh 8 tháng, nhìn bạn bè cùng sinh nở như mình đã bắt đầu lấy lại được vóc dáng mà mình cũng thèm muốn lắm. Mặc dù chỉ ăn uống đầy đủ khẩu phần để có dưỡng chất nuôi sữa cho con, bên cạnh đó cũng kết hợp tập yoga nhẹ nhàng rồi nhưng càng ngày vòng bụng càng “sổ” ra dữ tợn, mãi mà không thấy có dấu hiệu người gầy đi. Có lúc nhìn mình trong gương còn thấy béo hơn cả lúc mang thai.” 

Hay chị Yến Vũ (31 tuổi, Hà Nội) cũng có chung nỗi niềm: “Suốt 2 năm nay, mình ngại gần gũi với chồng cực kì vì mình vẫn béo y nguyên như lúc mới sinh xong. Cứ ai chỉ bất cứ cách nào để giảm cân là mình đều làm theo nhưng số cân của mình vẫn “y-như-nguyên” chẳng thay đổi. Chồng nhiều khi còn trêu chửa mãi chẳng thấy đẻ. Nhiều lúc tủi thân lắm mà cũng không biết làm thế nào để giảm cân vừa an toàn lại hiệu quả!”

Phương cách giảm cân an toàn sau sinh của phụ nữ hiện đại

Các mẹ có thể áp dụng những cách thức đơn giản để lấy lại vóc dáng như cho con bú, thay đổi chế độ ăn bằng cách giảm chất béo, tập thể dục. Tuy nhiên, điểm yếu của những phương pháp này là cần phải kiên trì và hiệu quả thì lâu thấy được. 

Bởi vậy, nhằm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh, thẩm mỹ viện Gangnam đã đưa công nghệ giảm béo hiện đại nhất về Việt Nam: công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Smart Lipo. Đây là giải pháp giảm cân, đốt mỡ, kéo cao bụng chảy thế hệ mới, độc quyền tại Viện Thẩm mỹ Gangnam thuộc tập đoàn khách sạn - y tế Mega hàng đầu Hàn Quốc. 

{keywords}
Chỉ sau 60 phút thực hiện liệu trình Smart Lipo không đau đớn, không cần phẫu thuật và vô cùng an toàn, “hot-mom" Quỳnh Trâm đã thấy ngay được hiệu quả bất ngờ.

Theo đại diện Viện Thẩm mỹ Gangnam, chỉ sau 1 lần trị liệu, 90% tế bào mỡ sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết, tương đương với việc bạn có thể giảm từ 20 - 30cm vòng bụng (tùy cơ địa mỗi người) mà không xâm lấn, không phẫu thuật. Đối với các biện pháp thông thường, sau khi giảm mỡ, vùng da bụng thường bị chảy xệ, chùng nhão và biến dạng trông rất mất thẩm mỹ nhưng với liệu trình Smart Lipo thì khác. 

{keywords}
Điểm đặc biệt của phương pháp Smart Lipo là không phẫu thuật, không xấm lấn, không đau đớn, đặc biệt an toàn giúp cho khách hàng luôn thoải mái trải nghiệm.

Cũng theo Viện Thẩm mỹ Gangnam, so với các công nghệ giảm béo trên thị trường, giảm béo Smart Lipo có nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu quả nhanh chóng: chỉ sau 1 - 2h, 90% mỡ thừa tại vùng điều trị sẽ được loại bỏ. Liệu trình này có thể giảm mỡ ở bất cứ vùng nào, kể cả những vùng không thể mổ hút mỡ - bóc mỡ; giảm béo trúng đích, đúng ở phần cơ thể mình mong muốn như bụng, eo, lưng, cánh tay, bắp chân, đùi, nọng cằm… 

Ngoài ra, phương pháp này còn có thể kéo cao bụng chảy, tái tạo vóc dáng S-line bằng cách nâng cơ, kéo cơ chảy xệ về vị trí ban đầu.

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da với sợi Collagen Smart Fiber.

 

Viện thẩm mỹ Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 100 triệu cho liệu trình căng da với sợi Collagen Smart Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại https://goo.gl/PxLS3c

 

Viện Thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

·       Gangnam Đỗ Quang.

Biệt thự số 4/55 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội.

·       Gangnam Xã Đàn.

Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

·       Gangnam Quận 3.

Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

(Nguồn Viện Thẩm mỹ Gangnam)