Hà Thị Thanh Xuân (Thanh Xuân Hà) sinh năm 1991 và hiện nay đang là giảng viên âm nhạc tại Trường Đại học Quy Nhơn.

{keywords}
 Hà Thị Thanh Xuân

Hà Thị Thanh Xuân dành trọn sự nghiệp của mình cho âm nhạc với lòng nhiệt huyết và  đam mê bất tận. Bén duyên với nghệ thuật từ lúc 5 tuổi và tham gia các hoạt động biểu diễn dành cho thanh thiếu nhi suốt thời gian dài. Đến năm 2009, Thanh Xuân xuất sắc thi đỗ Thủ khoa Đại học ngành Sư phạm Âm nhạc của Học viện Âm nhạc Huế. Sau khi tốt nghiệp Đại học năm 2013, Hà Thị Thanh Xuân giảng dạy âm nhạc tại trường Đại học Quy Nhơn và đến năm 2017, cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Âm nhạc tại Hà Nội.

Cô giáo Hà Thị Thanh Xuân chia sẻ, “Người ta thường nói đứng trên sân khấu sẽ có được hào quang còn với tôi, đứng trên bục giảng và truyền đạt cho sinh viên những kiến thức về nghệ thuật âm nhạc cũng là cách để hào quang toả sáng”.

{keywords}
 Cô giáo Hà Thị Thanh Xuân tại giảng đường Đại học

Hà Thị Thanh Xuân cũng tâm sự: “Tôi làm nghệ thuật vì đam mê, khi cháy với đam mê tâm hồn tôi cảm thấy hạnh phúc”. Ngoài việc giảng dạy âm nhạc, cô giáo tài năng còn tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật dưới nhiều vai trò khác nhau như: dẫn chương trình, ca sĩ tự do, ban giám khảo/cố vấn chuyên môn cho một số chương trình nghệ thuật,…

Đối với cô giáo trẻ, âm nhạc quan trọng như hơi thở hàng ngày vì nó làm cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Cô khẳng định sẽ luôn theo đuổi con đường này với tình yêu trọn vẹn, cho dù phía trước còn nhiều những khó khăn và thử thách.

{keywords}
Âm nhạc là niềm đam mê bất tận của cô giáo trẻ

Vào năm 2021, bằng giọng hát ấm áp đầy nội lực, Hà Thị Thanh Xuân đã đạt Giải Nhất đơn ca tại “Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn quốc lần thứ V”. Đồng thời, trong năm 2020, cô đã đạt được Giải Ba cá nhân tại Hội thi “Giảng viên giỏi Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc 2020” với nội dung thi Hùng biện và Năng khiếu.

{keywords}
 30 tuổi với bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ

 

{keywords}

 Nụ cười rạng ngời, khả ái của Hà Thị Thanh Xuân

Với sự nỗ lực cố gắng và tình yêu dành cho nghệ thuật, Hà Thị Thanh Xuân đang tự tin tiếp tục đem đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và truyền lửa cho sinh viên bằng những bài học âm nhạc giá trị, đầy cảm xúc.

Facebook giảng viên tài năng Hà Thị Thanh Xuân: https://www.facebook.com/thanhxuan.ha.7

Ngọc Minh