Ngay từ tên thương hiệu, BOM luôn cố gắng hoàn thiện để trở thành địa chỉ mua giày uy tín, tin cậy cho khách hàng Việt Nam. giayBOM muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhưng chất lượng phục vụ đẳng cấp đúng với thông điệp “giayBOM không chỉ bán giày mà còn là niềm đam mê, tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên dành cho khách hàng của mình”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Phương châm ấy đã trở thành kim chỉ nam để giayBOM phát triển trở thành một trong những thương hiệu giày chất lượng nhưng giá cả phải chăng dành cho khách hàng Việt.

{keywords}
 Giày đeo khuyên - một trong những items cực lạ trong bộ sưu tập của giayBOM

Để thực hiện được những mục tiêu của mình, giayBOM luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bắt nhịp xu hướng thời trang năng động của khách hàng Việt, bộ sưu tập giayBOM khá đa dạng, phong phú với nhiều kiểu mẫu giày thể thao, sandal, boot… Đến với giày BOM, khách hàng dễ dàng tìm thấy những đôi giày trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Bộ sưu tập của giayBOM thường xuyên được cập nhật những mẫu mã độc đáo, thời trang ví dụ như để bắt kịp trend 2020, giayBOM đã bổ sung ngay lập tức vào bộ sưu tập mới của mình đôi giày đổi màu. 

Ngoài các sản phẩm chuyên về giày, BOM còn có các sản phẩm khác như balo, túi xách, phụ kiện…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Sau gần 4 năm ra mắt, giayBOM đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang Việt Nam. Hiện tại, giayBOM đã có 7 cửa hàng tại TP.HCM và đến hết năm 2020, giayBOM sẽ triển khai hệ thống gồm 20 cửa hàng tại khu vực TP.HCM và các thành phố lân cận như Biên Hoà, Bình Dương, Cần Thơ...

 

Fanpage: https://www.facebook.com/giaybomcom/

Website : https://giaybom.com/

Hotline: 0971777758

 

Hệ thống cửa hàng giayBOM:

Store 1 : 337 Quang Trung, P10, Gò Vấp

Store 2 : 120 Nguyễn Hồng Đào, P14, Tân Bình

Store 3: 09 Lê Quang Định, P14, Bình Thạnh (gần chợ Bà Chiểu)

Store 4: 32 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Store 5: 386 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5

Store 6: 223 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q12

Store 7: 148 Tỉnh Lộ 8, TT. Củ Chi

(Nguồn: giayBOM)