{keywords}
Đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gigamall Việt Nam trao số tiền 10 tỷ đồng cho chính quyền TP Thủ Đức

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh, công ty Gigamall Việt Nam cũng đã tài trợ 2 tỷ đồng vào Quỹ mua vắc-xin phòng chống dịch Covid-19. Doanh nghiệp này cũng đã trao tặng 10.000 bộ kít xét nghiệm, 81 tấn gạo, thực phẩm thiết yếu, hỗ trợ cho người nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19.

{keywords}
 Công ty Gigamall trao tặng 10 tấn gạo cho ủng hộ người nghèo, khó khăn trên địa bàn quận Thủ Đức. TP.HCM

Đại diện công ty Gigamall cho biết, sắp tới công ty sẽ tổ chức “Khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm” tại phía trước Trung tâm thương mại Gigamall (đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) với giá bình ổn thị trường, nhằm phục vụ người dân đang gặp khó khăn do dịch Covid-19. Mục tiêu là đưa thụ nông sản, thực phẩm từ các địa phương đến với người tiêu dùng TP.HCM với tiêu chí phi lợi nhuận.

Doanh nghiệp này cũng cam kết tiếp tục cùng đồng hành, đóng góp với chính quyền địa phương, hỗ trợ cho người lao động, người dân cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Thủ Đức gửi lời cám ơn đóng góp của doanh nghiệp, mong muốn doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục chung tay, góp sức cùng chính quyền thành phố vượt qua đại dịch Covid-19.

Công ty Gigamall Việt Nam là chủ sở hữu của Trung tâm Thương mại Gigamall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM. Trung tâm có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, là trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới hiện nay.

Tấn Tài