{keywords}
 Chị Phượng - vợ anh Quyết nhận tiền hỗ trợ từ đại diện GV Taxi

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, anh Quyết là tài xế lái xe ôm công nghệ GV nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân. Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã gọi cấp cứu đưa anh Quyết đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Anh Quyết được đưa đi cấp cứu kịp thời và qua khỏi cơn nguy kịch.

{keywords}
 

“Là người làm trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, chúng tôi thấu hiểu những rủi ro mà tài xế gặp phải, GV trích một số tiền nhỏ từ quỹ “Vì cộng đồng đối tác GV Taxi” để động viên gia đình anh Quyết. Mong anh và gia đình sớm vượt qua khó khăn.” - đại diện GV Taxi cho biết.

Được biết, ứng dụng gọi xe công nghệ GV vừa ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua với các dịch vụ gọi xe máy (GV Bike), xe ô tô (GV Car),…

Hiện GV Taxi đang áp dụng chương trình tặng 200.000 đồng tới người dùng mới, tiếp theo nếu người dùng dùng mã giới thiệu của mình giới thiệu một người dùng mới sẽ được cộng thêm 50.000 đồng.

Về cước phí, hãng này đưa ra mức cước từ 5.000 đồng/km với xe máy, từ 11.000 đồng/km với xe cá nhân và từ 11.000 đồng đối với xe taxi. Hiện ứng dụng GV taxi đã có trên các hệ điều hành IOS và Google Play.

Theo đại điện GV, công ty cam kết tạo thu nhập ổn định cho đối tác tham gia mạng lưới với việc nghiên cứu tối ưu thu nhập tốt nhất cho tài xế trên từng chuyến đi; cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cho người Việt qua việc từng bước cải thiện dịch vụ, chi phí hợp lý cho mỗi chuyến đi, không ngừng ứng dụng công nghệ 4.0.

Doãn Phong