{keywords}
 Gọi xe công nghệ xuất hiện đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường

Thời gian qua, thị trường gọi xe công nghệ “nóng” lên với loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước ồ ạt tham gia thị trường. Trong đó, GV Taxi - ứng dụng gọi xe công nghệ thuần Việt, do đội ngũ người Việt phát triển và vận hành - ra mắt giữa năm 2020 đã thu hút sự chú ý của người dùng.

GV Taxi thuộc sở hữu của Công ty taxi tải GV Asia, hiện ứng dụng đã đi vào hoạt động tại tất cả tỉnh thành, cung cấp dịch vụ gọi xe máy, xe taxi, xe hơi… GV đặt mục tiêu thu hút khoảng 8.000 đối tác tài xế và 60.000 chuyến đi mỗi ngày.

{keywords}
Ứng dụng GV hiện đang có chương trình khuyến mãi tặng 200.000 đồng tiền mặt sau lần tải đầu tiên.

Đại diện GV Taxi cho biết: “Chúng tôi có triết lý là “Người thành công không phải là người đi trước”, GV quyết tâm trở thành người tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng, lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí trong từng hành động. GV không đặt mục tiêu cạnh tranh với bất cứ ứng dụng gọi xe nào mà mong muốn phục vụ tốt hơn nữa thị trường gọi xe. Làm sao cho người dùng thấy được ưu điểm của GV”.

Theo đại diện GV, lợi thế của hãng là công nghệ nhận biết với khoảng cách định vị chính xác vị trí trong bán kính dưới 10m, qua đó nhanh chóng xác định và kết nối người sử dụng tới tài xế gần nhất.

Để thu hút thêm người dùng, ứng dụng GV đang có chương trình khuyến mãi tặng 200.000 đồng tiền mặt sau lần tải đầu tiên. Cước phí của GV Taxi dành cho người dùng là từ 5.000 đồng/km với xe máy, từ 11.000 đồng/km với xe taxi và xe hơi riêng. Đồng thời, GV tặng 50.000 đồng sau khi giới thiệu bạn bè tải app GV thành công thông qua mã giới thiệu.

Đại diện GV cho hay, ứng dụng GV cam kết không tăng giá giờ cao điểm, không thu phí dùng ứng dụng kèm bảo hiểm chuyến đi cho khách hàng nếu xảy ra rủi ro không mong muốn. GV Taxi sẽ tập trung các dịch vụ ban đầu là đặt trước chuyến đi xa, gọi xe máy và ôtô. Theo lộ trình, công ty sẽ tiếp tục ra mắt dịch vụ khác trong năm 2021 như Đặt vé xe khách - GV Bu; Đặt vé máy bay - GV Air; Đặt nhân viên giúp việc tại nhà - GV Job.

{keywords}
 

Hiện ứng dụng GV Taxi đã có trên các hệ điều hành iOS và Google Play. Khách hàng có thể tải ứng dụng GV Taxi để sử dụng và nhận khuyến mãi.

Doãn Phong